Con trai Chương Tử Di tròn một tuổi

Starlight Thứ 7, 02/01/2021 23:24:37 PM Theo Ngôi sao, Sina

Chương Tử Di chia sẻ hình ảnh trong tiệc thôi nôi của con trai út và tiết lộ cậu bé đã biết gọi bố mẹ, đi chập chững, vỗ vào ngực khi được hỏi nhớ mẹ ở đâu.

Trên trang cá nhân, Chương Tử Di viết: "1/1/2021, con trai chúng tôi tròn 1 tuổi. Em bé đã có thể gọi bố, mẹ rõ ràng, có thể đi những bước đi với một chút sự hỗ trợ. Khi mẹ hỏi chàng có nhớ mẹ không, nhớ mẹ ở đâu, anh chàng sẽ không do dự mà lấy bàn tay mũm mĩm vỗ vỗ vào ngực. Tỉnh Bảo cũng vừa đón sinh nhật tuổi lên 5 tháng trước. Mỗi ngày một giờ đồng hồ, con chăm chỉ luyện piano mà chưa bao giờ lười biếng, kể cả trong ngày nghỉ. Mỗi ngày con đều nêu cao quyết tâm trở thành một cây piano cừ khôi. Chị gái Hy Hy thì giờ đây đã trở thành một cô gái mảnh mai, xinh đẹp, vũ đạo đẹp, viết ca khúc hay. Tạ ơn trời, các con đều ngoan ngoãn. Năm mới, tôi sẽ không giảm cân quá nhiều để gia đình lo lắng. Năm mới, tôi hy vọng mọi người có thể thoải mái, hạnh phúc và khỏe mạnh!".

Gia đình Chương Tử Di bên nhau.
 

Gia đình Chương Tử Di bên nhau.

Cũng như vợ, ca sĩ Uông Phong đăng bức ảnh chân dung gia đình và viết một bài chia sẻ "dài nhất trong năm". Anh trải lòng: "Ngày này cách đây một năm, con trai tôi chào đời. Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế ban tặng cho gia đình chúng tôi. Trông con giống hệt tôi hồi nhỏ. Nhìn bức ảnh tròn một tuổi của tôi, rồi nhìn bức ảnh của con trai tôi, thật là không thể phân biệt được. Năm mới tới, các con đều đã lớn thêm một tuổi. Thực tế, điều quan trọng nhất đối với Tử Di và tôi là được khỏe mạnh, hạnh phúc. Hạnh phúc chỉ đơn giản là con ngoan, gia đình khỏe mạnh, chúng ta có thêm thời gian để đồng hành cùng các con, thế là đủ. Chúc mừng sinh nhật con trai! Bố sẽ cùng con trưởng thành và trơ thành một người đàn ông dũng cảm, không biết sợ hãi!".

Cũng trong bài viết của mình, Uông Phong tiết lộ rằng năm qua, mẹ anh đã ra đi mãi mãi, thua cuộc trước bệnh tật. Cho đến giờ, Uông Phong nói rằng anh vẫn chưa thể hoàn toàn thích nghi với cuộc sống không có mẹ. Anh xúc động viết: "Con nhớ mẹ, thật sự nhớ mẹ. Con sẽ sống tốt, sẽ chăm lo cho gia đình... ".

Chương Tử Di bên con chung, con riêng.

Chương Tử Di bên con đẻ và con chồng.

Kể từ khi Chương Tử Di kết hôn với Vương Phong, cuộc sống riêng của cô hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện tình cảm gia đình đầm ấm. Mối quan hệ của cô với con gái riêng của chồng - Quả Táo Nhỏ - cũng rất tốt. Sau khi Chương Tử Di sinh cậu út vào Tết năm ngoái, tình cảm gia đình càng thêm đầm ấm.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Hiện tại, cô sống cùng chồng, hai con (một trai, một gái) và con gái riêng của chồng tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh. Chồng Chương Tử Di là Uông Phong - ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh.

Ý kiến bạn đọc