Con trai Lâm Khánh Chi kháu khỉnh, đáng yêu

Hậu trường Thứ 7, 18/05/2019 12:58:39 PM Theo iOne

'Nữ hoàng chuyển giới' hạnh phúc khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui đùa, chăm sóc quý tử với khán giả.

Con trai Lâm Khánh Chi kháu khỉnh, đáng yêu

Con trai Lâm Khánh Chi tên đầy đủ Trần Huỳnh Kim Long, nickname Kubi, được gần 8 tháng tuổi. Càng lớn, bé càng bụ bẫm, đáng yêu. Vợ chồng Lâm Khánh Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui đùa của con trai với fan thông qua mạng xã hội. Mới đây nhất, bé Thiên Long xuất hiện cùng mẹ trong cuộc livestream. Bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng mẹ, nhiệt tình nhảy theo nhạc. Chồng Lâm Khánh Chi - anh Phi Hùng cũng không ngại khi xuất hiện bên vợ con.

Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu con trai Lâm Khánh Chi liên tục nhận được lời khen từ mọi người. Lâm Khánh Chi tiết lộ, bé hợp sữa nên lớn nhanh, khỏe mạnh. Thời gian qua, "nữ hoàng chuyển giới" dành phần lớn thời gian để chăm sóc bé và làm kinh doanh tại nhà. Cô hạnh phúc vì luôn có chồng ở bên đỡ đần. Anh Phi Hùng không ngại chuyện giúp vợ thay tã, chăm con. Anh được vợ khen ngoan hơn vì từ khi có con bớt chơi game để hỗ trợ vợ mọi việc trong nhà.

"Làm sao để chăm cho bé tốt nhất, khoẻ mạnh là điều tôi lo lắng nhất. Khó khăn, cực nhọc bao nhiêu cũng không là gì. Với tình yêu, tôi tin mình sẽ làm được tất cả", Lâm Khánh Chi nói.

Vẻ đáng yêu của con trai Lâm Khánh Chi.

Vẻ đáng yêu của con trai Lâm Khánh Chi.

Chồng Lâm Khánh Chi bên cục cưng.

Chồng Lâm Khánh Chi bên "cục cưng".

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ Việt khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh con cái với công chúng. Với cô đây là món quà trời ban nên rất hạnh phúc. Khi con trai được 5 tháng tuổi, nữ ca sĩ đã đưa bé dự sự kiện.

Bé Kim Long chào đời theo phương pháp mang thai hộ ở Thái Lan. Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã tiêu tốn không ít thời gian và tiền bạc để có được cậu quý tử này. Lâm Khánh Chi cho biết, bố mẹ gia đình hai bên rất vui và cưng chiều cháu.

Ý kiến bạn đọc