Con trai Phi Thanh Vân ngủ say khi theo mẹ đi thu âm

Hậu trường Thứ 5, 29/04/2021 22:24:16 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Diễn viên Phi Thanh Vân đưa bé Tấn Đức tới phòng thu gặp gỡ các nghệ sĩ Hiền Mai, Đoan Trường... khi thực hiện dự án nhạc cổ động chống Covid-19, hôm 28/4.

Phi Thanh Vân đang là mẹ đơn thân nên khi đi làm thỉnh thoảng cô phải đưa cả con trai theo. Bé Tấn Đức hơn 5 tuổi ngủ gật trong lúc đợi mẹ thu âm ca khúc Chung tay phòng chống Covid. Dự án này được diễn viên Hiền Mai và hàng trăm nghệ sĩ ủng hộ.

Phi Thanh Vân đang là mẹ đơn thân nên khi đi làm thỉnh thoảng cô phải đưa cả con trai theo. Bé Tấn Đức hơn 5 tuổi ngủ gật trong lòng mẹ ở phòng thu. Phi Thanh Vân khởi xướng thu âm ca khúc 'Chung tay phòng chống Covid' của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc để tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Dự án này được diễn viên Hiền Mai và hàng trăm nghệ sĩ ủng hộ.

Ca sĩ Đoan Trường là anh kết nghĩa của Phi Thanh Vân và bố nuôi của bé Tấn Đức. Đã lâu mới hội ngộ Hiền Mai, Phi Thanh Vân và Đoan Trường muốn chụp ảnh kỷ niệm trong khi quý tử của diễn viên Cô gái xấu xí vẫn ngủ say trong lòng mẹ.

Ca sĩ Đoan Trường là anh kết nghĩa của Phi Thanh Vân và bố nuôi của bé Tấn Đức. Đã lâu mới hội ngộ, Hiền Mai, Phi Thanh Vân và Đoan Trường muốn chụp ảnh kỷ niệm trong khi 'quý tử' của diễn viên 'Cô gái xấu xí' vẫn ngủ say.

Khi thức giấc cậu bé vui vẻ chơi đùa, quấn quýt bên bố nuôi Đoan Trường.

Khi thức giấc cậu bé vui vẻ chơi đùa, quấn quýt bên bố nuôi Đoan Trường.

Đang mùa dịch nên các nghệ sĩ đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thu.

Đang mùa dịch nên các nghệ sĩ đều tuân thủ nghiêm quy định rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thu.

Hiền Mai và Đoan Trường thu âm ca khúc Chung tay phòng chống Covid. Hai nghệ sĩ là bạn chung lớp từ thời cấp 2. Đến nay họ đã chơi thân hơn 40 năm. Dự án nhạc do Phi Thanh Vân khởi xướng dự kiến có hơn 200 nghệ sĩ tham gia, chia làm 5 đợt thu âm.

Hiền Mai và Đoan Trường thu âm ca khúc 'Chung tay phòng chống Covid'. Hai nghệ sĩ là bạn chung lớp từ thời cấp 2. Đến nay họ đã chơi thân hơn 40 năm. Dự án nhạc do Phi Thanh Vân khởi xướng dự kiến có hơn 200 nghệ sĩ tham gia, chia làm 5 đợt thu âm.

Ca sĩ Quách Tuấn Du (giữa) và MC Ánh Xuân (váy đỏ) trao đổi về ý tưởng thu âm với Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên hiện là chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Tâm Tài Đức - đơn vị trực thuộc Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam. Từ khi đảm đương cương vị này cô tích cực tham gia và tổ chức các dự án vì cộng đồng. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, Phi Thanh Vân đã khởi xướng thu âm ca khúc Chung tay phòng chống Corona được nhiều đồng nghiệp ủng hộ.

Ca sĩ Quách Tuấn Du (giữa) và MC Ánh Xuân (váy đỏ) trao đổi về ý tưởng thu âm với Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên hiện là chủ tịch Chi hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Tâm Tài Đức - đơn vị trực thuộc Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam. Từ khi đảm đương cương vị này cô tích cực tham gia và tổ chức các dự án vì cộng đồng. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, Phi Thanh Vân đã khởi xướng thu âm ca khúc 'Chung tay phòng chống Corona' được nhiều đồng nghiệp ủng hộ.

Người mẫu Lương Gia Huy (đội mũ) và ca sĩ Long Nhật (suit hồng) đến góp giọng thực hiện dự án ý nghĩa của Phi Thanh Vân.

Người mẫu Lương Gia Huy (đội mũ) và ca sĩ Long Nhật (suit hồng) đến góp giọng trong dự án ý nghĩa của Phi Thanh Vân.

Nghệ sĩ Vũ Thanh (thứ tư từ trái qua) cùng Phi Thanh Vân và gần 20 đồng nghiệp khác tham gia buổi thu âm đầu tiên tại TP HCM.

Nghệ sĩ Vũ Thanh (thứ tư từ trái qua) cùng Phi Thanh Vân và gần 20 đồng nghiệp khác tham gia buổi thu âm đầu tiên.

Diễn viên Cô gái xấu xí vui vì được nhiều đàn anh, đàn chị và bạn bè nghệ sĩ chung tay góp sức thực hiện sản phẩm nhằm tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19.

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' vui vì được nhiều đàn anh, đàn chị và bạn bè nghệ sĩ chung tay góp sức thực hiện sản phẩm nhằm tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19.

Ý kiến bạn đọc