Con trai Tăng Thanh Hà không ngừng nói yêu mẹ

Hậu trường Thứ 5, 20/05/2021 23:50:03 PM Theo Ngôi sao

Bé Richard thổ lộ nhớ mẹ trong suốt chuyến đi chơi nên về tới nhà phải chạy ngay lại ôm mẹ khiến Tăng Thanh Hà xúc động.

Trên Instagram, Hà Tăng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đoạn hội thoại ngắn bằng tiếng Anh với con trai Richard. Theo đó, bé Richard vừa trở về sau một chuyến đi chơi mà không có mẹ đi cùng. Vừa tới nhà, quý tử liền chạy tới ôm mẹ và giải thích vì quá nhớ mẹ.

"Mẹ có biết rằng con yêu mẹ rất nhiều không? Đó là lý do vì sao con phải chạy tới ôm mẹ ngay sau khi trở về nhà. Con đã nghĩ tới mẹ suốt chuyến đi, nên không muốn đi chơi với Chloe. Con chỉ ngồi ở cầu thang và nghĩ tới mẹ", cậu bé thì thầm với mẹ. Hà Tăng khen con là chàng trai quá đỗi ngọt ngào và vô cùng hạnh phúc về điều này.

Tăng Thanh Hà tận hưởng hạnh phúc bình yên bên con trai.

Tăng Thanh Hà tận hưởng hạnh phúc bình yên bên con trai.

Richard là con trai đầu của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, chào đời tháng 4/2015. "Ngọc nữ" và chồng chưa một lần đăng ảnh rõ mặt con trai, song thỉnh thoảng khoe hình ảnh chụp con từ xa trên trang cá nhân. Trước đó, Hà Tăng cũng nhiều lần chia sẻ những cuộc trò chuyện cho thấy Richard là cậu bé tình cảm và rất quấn mẹ. Có lần, nhóc tỳ còn hứa sẽ cưới mẹ, khoe với bố rằng "con là chồng của mẹ" và hồn nhiên giải thích "vì con và mẹ yêu nhau".

Vợ chồng Hà Tăng thường chỉ khoe ảnh chụp hai con từ xa.

Vợ chồng Hà Tăng thường chỉ khoe ảnh chụp hai con từ xa.

Ý kiến bạn đọc