Con trai 'trùm xã hội đen' khen vợ ngày càng đẹp

Starlight Thứ 6, 15/10/2021 20:46:57 PM Theo Ngôi sao - Ảnh: 163

TRUNG QUỐC - Doanh nhân Hướng Tá khen bà xã, diễn viên Quách Bích Đình, gợi cảm hơn sau khi sinh con đầu lòng.

Hướng Tá đăng loạt ảnh chụp cùng Quách Bích Đình trên Weibo, kèm theo tiết lộ rằng anh cảm thấy cô xinh đẹp hơn sau khi sinh con. Người mẫu, diễn viên gốc Đài Loan Quách Bích Đình có con đầu lòng năm ngoái, hiện em bé hơn một tuổi.

Quách Bích Đình sớm lấy lại dáng vóc sau thời gian ngắn sinh con. Hướng Tá nói anh mong gia đình sớm có bé thứ hai.

Hướng Tá nhận xét vợ là 'người mẹ tuyệt vời', cho thấy anh đánh giá cao những gì Bích Đình đã dành cho con và gia đình. Trái với tin đồn Quách Bích Đình không hòa hợp với nhà chồng, cô giữ tình cảm gắn bó với mẹ chồng - bà Trần Lam - và bố chồng, ông Hướng Hoa Cường. Cả nhà thường cùng nhau đi sự kiện, tiệc tùng... rất vui vẻ.

Kết hôn từ 2019, cặp sao có gần 3 năm đồng hành. Công việc khiến họ thường xa cách nhưng tình cảm lúc nào cũng gắn bó. Thời gian này, Quách Bích Đình đến Đại lục, hai vợ chồng 'như hình với bóng'.

Uyên ương cho biết muốn có nhiều con, nhưng không tiết lộ cụ thể kế hoạch khi nào sẽ sinh bé thứ hai.

Bích Đình hiện quay trở lại với các show thực tế có nội dung xoay quanh cuộc sống hôn nhân, gia đình. Cô tiết lộ đề cao giá trị tổ ấm, sẵn sàng giảm thời gian cho sự nghiệp để tăng thời gian cho gia đình.

Hướng Tá nói anh yêu trẻ, lý tưởng của anh là có một ngôi nhà hạnh phúc với bầy con thơ ngoan ngoãn, đáng yêu.

Là con của ông trùm xã hội đen có tầm ảnh hưởng tại Hong Kong Hứa Hoa Cường nhưng Hướng Tá phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên.

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan mang trong mình dòng máu Mỹ. Cô đóng nhiều phim như 'Tiểu thời đại', 'Chúng ta kết hôn đi', 'Chỉ yêu mình em'... Chồng cô - Hướng Tá - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Thế nên, ông được gọi là 'trùm xã hội đen Hong Kong'. Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

 
Ý kiến bạn đọc