Con trai ủng hộ MC Thảo Vân lấy chồng

Hậu trường Thứ 5, 29/07/2021 20:57:32 PM Theo Ngôi sao

Bé Tít khuyên mẹ Thảo Vân nên đi bước nữa để có người quan tâm, chăm sóc ở tuổi xế chiều.

Với Thảo Vân, bé Tít là cậu con trai rất tình cảm. Đã là chàng trai 16 tuổi nhưng cô và con trai vẫn có thể tâm sự, hàn huyên đủ thứ chuyện. Gần đây, khi hai mẹ con trò chuyện về chủ đề hôn nhân gia đình, Thảo Vân hỏi: "Sau này lấy vợ rồi có ở chung với mẹ không?". Cu cậu liền đáp: "Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ạ" và gợi ý "mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác".

Nữ MC giải thích với con rằng chuyện lấy chồng có lẽ do "số" rồi và cũng không dễ để tìm được bạn đời. Bé Tít sau đó tiếp tục động viên: "Thì mình vẫn phải làm gì đó chứ". Tít cũng khen Thảo Vân là một người vợ, người mẹ quá tốt khiến nữ MC "tan chảy".

MC Thảo Vân và con trai.

MC Thảo Vân và con trai.

Cuộc trò chuyện với con trai được Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều quan tâm của bạn bè, khán giả. Ngọc Hà - vợ mới của nghệ sĩ Công Lý - cũng để lại bình luận khen ngợi: "Tít là cậu bé dễ thương chị ạ. Yêu Tít lắm. Vì Tít có trái tim ấm áp, mít ướt giống bố Lý nè". Đáp lời, MC Thảo Vân viết: "Yêu không cô?".

Tít tên là con chung của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý. Cậu bé tên thật là Gia Bảo, năm nay 16 tuổi, cao lớn hơn cả mẹ và ngày càng ra dáng thanh niên. Tít sống cùng mẹ nhưng vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội. Cả Thảo Vân và con trai đều có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà.

Trước đó, bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý chia sẻ, cô rất quý mến MC Thảo Vân dù người ngoài vẫn hay nghi ngờ "liệu có thật như thế". Người đẹp từng tâm sự: "Anh Lý, chị Vân và tôi - mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu. Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".

Ý kiến bạn đọc