Công Hậu đến nhà tang lễ nhưng không được nhìn mặt Chí Tài

Hậu trường Thứ 5, 10/12/2020 23:01:45 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Sáng 10/12, diễn viên Công Hậu buồn bã ra về vì không thể vào nhà xác nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Công Hậu tự đi xe máy đến Nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương để thăm viếng nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời. Thi hài cố diễn viên vẫn nằm tại phòng lạnh thuộc Trung tâm Pháp y, chưa được khâm liệm. Gia đình Chí Tài đang bàn bạc để đưa anh về Mỹ làm đám tang.

Nghệ sĩ Công Hậu buồn bã vì không được nhìn mặt đàn anh lần cuối. Anh bị vây trong đám đông khán giả và các YouTuber chen lấn trước cửa Trung tâm Pháp y sáng 10/12.

Nghệ sĩ Công Hậu buồn bã vì không được nhìn mặt đàn anh lần cuối. Anh bị vây trong đám đông khán giả và các YouTuber chen lấn trước cửa Trung tâm Pháp y sáng 10/12.

Trước cổng nhà tang lễ, người dân và các YouTuber tụ tập rất đông. Tất cả vây quanh Công Hậu để ghi hình, hỏi han, livestream khi thấy anh đến thăm viếng Chí Tài. Từ tối 9/12, bệnh viện đã hạn chế, không cho bạn bè, khán giả vào nhìn mặt Chí Tài để tránh gây ảnh hưởng tới việc bảo quản thi hài cố nghệ sĩ và giảm bớt tình trạng người dân tụ tập gây ồn ào trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Danh hài Hoài Linh đại diện các nghệ sĩ nhận trách nhiệm lo việc hậu sự của Chí Tài ở Việt Nam. Anh cho biết sẽ tổ chức lễ tiễn đưa người đàn anh tri kỷ trước khi đưa Chí Tài về Mỹ "đoàn tụ" với vợ. "Mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi để tránh gây ồn ào, nhiễu loạn thông tin. Thấy khán giả, báo chí và các nghệ sĩ tập trung đông trước Trung tâm Pháp y tôi rất lo lắng. Nơi đây không phải chỗ làm lễ viếng và tang lễ chưa chính thức được cử hành. Đang mùa dịch thế này mọi người phải giữ gìn, thận trọng", Hoài Linh nhắn nhủ.

Từ khi nghe tin Chí Tài qua đời đột ngột, Hoài Linh vẫn trong trạng thái bần thần. Anh phải cố nén đau thương để chủ trì việc lo hậu sự cho người đàn anh mình xem như ruột thịt, tri kỷ. "Hơn 20 năm gắn bó với nhau anh em tôi chưa một lần cãi vã hay làm điều gì khiến người kia buồn. Dễ gì mà tìm được một người như anh Chí Tài. Tôi thấy không cam tâm khi anh ra đi thế này, dù tôi tin vào tâm linh. Nghĩ tội nghiệp vợ anh...", Hoài Linh chia sẻ.

Phi Thanh Vân từng kết hợp với Chí Tài ở nhiều gameshow.

Phi Thanh Vân từng kết hợp với Chí Tài ở nhiều gameshow.

Biết tin nghệ sĩ Chí Tài mất, diễn viên Phi Thanh Vân bàng hoàng không tin được đây là sự thật. Cô từng diễn cùng cố nghệ sĩ trong nhiều gameshow ăn khách như Bí mật đêm chủ nhật, Ơn giời, cậu đây rồi.. và nhiều phim truyền hình. "Đi đóng phim mà thấy vai vào hợp với tôi là anh chủ động đề xuất đạo diễn, nhà sản xuất mời tôi tham gia bằng lý lẽ 'Mấy vai này chỉ có bé Phi Thanh Vân đóng được thôi'. Tôi ít khi cãi lời tiền bối nên anh chỉ bảo điều gì tôi đều làm theo. Nhờ vậy anh em diễn với nhau rất hợp. Lần nào gặp nhau hai anh em cũng ôm hôn thắm thiết. Vậy mà giờ anh đã đi xa rồi...", Phi Thanh Vân ngậm ngùi.

MC Đại Nghĩa thì kể, hơn một tuần trước anh cùng Chí Tài tham gia một chương trình truyền hình và một show về đề tài "Xuân". Mùa xuân chưa đến, khán giả kịp xem các chương trình Chí Tài vừa thực hiện thì anh đã ra đi.

Chiều 9/12, khi Đại Nghĩa đang ghi hình một chương trình cùng danh hài Việt Hương thì đón nhận tin dữ từ bệnh viện. "Chị Việt Hương oà khóc chạy đến bệnh viện luôn, để mình tôi ở lại cáng đáng cả phần của hai chị em cho đến hết chương trình. Gameshow này phải cười vui mà trong lòng tôi đắng ngắt, cảm thấy như mình đang rơi... Anh hiền lành, dễ thương lắm. Trong nghề không bao giờ tôi nghe ai phiền trách hay nói gì không tốt về anh. Lần nào quay cùng anh, tôi cũng chọc ghẹo anh ngay trên sóng còn anh cứ cười hồn nhiên, không bao giờ buồn hay giận đàn em", Đại Nghĩa tâm sự.

Đoan Trường đã khóc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Đoan Trường đã khóc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Tối 9/12, Đại Nghĩa đến nhà tang lễ nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Anh đau xót khi trông thấy đàn anh nằm trong ngăn lạnh của nhà xác. "Vẫn gương mặt đó, hàm râu và cái nốt ruồi đó... Những đường nét mà anh em trong nghề thích chọc ghẹo vẫn còn đó anh ơi... Làng hài từ đây đã vắng đi một tiếng cười rồi", Đại Nghĩa rưng rưng.

Ca sĩ Đoan Trường thì bật khóc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Thỉnh thoảng anh em mình có dịp đi ăn chung với nhau thì anh luôn làm em cười bằng những câu nói hài hước, nụ cười hiền lành, dễ mến. Anh toàn giành trả tiền thôi. Em vẫn nợ anh một chầu ăn tối vì anh kỳ công mang hai cuốn lịch từ Australia về cho em. Anh yên nghỉ nhé, người anh đáng kính của em", Đoan Trường chia sẻ.

Dự kiến sáng 12/12 thi hài nghệ sĩ Chí Tài sẽ được làm lễ nhập quan. Lễ viếng cố danh hài bắt đầu từ 9h sáng đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp, TP HCM. Sau đó linh cữu Chí Tài được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Danh hài Hoài Linh giữ vai trò trưởng ban tang lễ.

Ý kiến bạn đọc