Công thức trang điểm mùa hè siêu 'nhẹ mặt' của Jennie

Làm đẹp Thứ 3, 19/05/2020 23:32:23 PM Theo iOne

Muốn có diện mạo xinh tươi mà không phấn son nặng nề, cách trang điểm như Jennie là mốt bạn có thể học hỏi.

Vốn có gương mặt bầu bĩnh trẻ trung, Jennie trông càng hack tuổi nhờ mốt trang điểm đang được cô nàng lăng xê tích cực. Mùa hè đến cũng là lúc nữ idol đổi sang gu makeup nhẹ nhàng với đôi môi căng bóng mịn mướt làm điểm nhấn.

Vốn có gương mặt bầu bĩnh trẻ trung, Jennie trông càng "hack tuổi" nhờ mốt trang điểm đang được cô nàng lăng xê tích cực. Mùa hè đến cũng là lúc nữ idol đổi sang gu makeup nhẹ nhàng với đôi môi căng bóng mịn mướt làm điểm nhấn.

Để giúp gương mặt trông tươi tắn nhưng không bị dày phấn son, Jennie thường tạo lớp nền rất đơn giản với tông tương đương da thật, nhấn nhá một chút má hồng cho thêm phần tươi sáng. Lông mày cô nàng chỉ chuốt nhẹ, eyeliner kẻ đường siêu mỏng, giúp đôi mắt có hồn mà vẫn tự nhiên.

Để giúp gương mặt trông tươi tắn nhưng không bị "dày" phấn son, Jennie thường tạo lớp nền rất đơn giản với tông tương đương da thật, nhấn nhá một chút má hồng cho thêm phần tươi sáng. Lông mày cô nàng chỉ chuốt nhẹ, eyeliner kẻ đường siêu mỏng, giúp đôi mắt có hồn mà vẫn tự nhiên.

Các tông son màu hồng đất, hồng kem bơ hot trend năm nay được Jennie ưu ái. Đây là những gam màu gần với màu môi tự nhiên,  có độ dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi căng đầy như trái cây tươi mát của mùa hè.

Các tông son màu hồng đất, hồng kem bơ hot trend năm nay được Jennie ưu ái. Đây là những gam màu gần với màu môi tự nhiên, có độ dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi căng đầy như trái cây tươi mát của mùa hè.

Lớp son viền mờ màu nhạt giúp người đẹp Black Pink có diện mạo xinh xắn, nhẹ nhàng, thích hợp với những ngày trời nóng bức.

Lớp son viền mờ màu nhạt giúp người đẹp Black Pink có diện mạo xinh xắn, nhẹ nhàng, thích hợp với những ngày trời nóng bức.

Nhờ sự lăng xê của Jennie, các mẫu son kem bơ bóng lưỡng quyến rũ cũng đang được các cô gái lùng sục.

Nhờ sự lăng xê của Jennie, các mẫu son kem bơ bóng quyến rũ cũng đang được các cô gái "lùng sục".

Lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến cho Jennie vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng mà vẫn có nét cá tính như các cô gái Âu Mỹ.

Lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến cho Jennie vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng mà vẫn có nét cá tính.

Công thức trang điểm nhạt, môi tông nude bóng được Jennie áp dụng nhiệt tình.

Công thức trang điểm nhạt, môi tông nude bóng được Jennie áp dụng nhiệt tình.

Ý kiến bạn đọc