Cuộc sống của Từ Nhược Tuyên sau nhiều biến cố

Starlight Chủ nhật, 18/04/2021 22:50:29 PM Theo Zing

Từ Nhược Tuyên tạm xa gia đình trở về Đài Loan đóng phim. Ở tuổi 46, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã doanh nhân Lý Vân Phong.

Tu Nhuoc Tuyen anh 1

Chinapress đưa tin Từ Nhược Tuyên tới Đài Loan để tham gia quay tác phẩm Mua một tặng một. Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình sống tại Singapore. Cô cho biết việc học tiếng Trung và tiếng Anh tại đây khá vất vả, nên cô không thể đưa con trai Dalton theo cùng. Cô sẽ xa nhà khoảng một tháng, sau đó quay lại Singapore để chuẩn bị cho cậu bé vào lớp một.

Tu Nhuoc Tuyen anh 2

Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Từ Nhược Tuyên mặc áo crop-top khoe vòng eo săn chắc. Nữ diễn viên cho biết cô áp dụng các chế độ ăn uống không hấp thu tinh bột, chỉ bổ sung protein và rau xanh. Nhờ đó, một tháng cô giảm được 6 kg. Ngôi sao 46 tuổi được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung. Từ Nhược Tuyên tự hào chia sẻ chồng cô cũng ngưỡng mộ thành quả giảm cân của vợ.

Tu Nhuoc Tuyen anh 3

Tháng 3/2021, Từ Nhược Tuyên phát hành đĩa đơn I'm V. Trong 30 năm tham gia giới giải trí, Từ Nhược Tuyên luôn là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan. Tuy nhiên, hiện tại cô hoạt động cầm chừng, chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình. Chia sẻ trên Chinatimes, nữ diễn viên cho biết cô dành 16 ngày trong tháng cho gia đình, 14 ngày cho công việc. Dù bận đến mấy cô cũng dành thời gian để chơi đùa cùng con trai, dạy con khôn lớn.

Tu Nhuoc Tuyen anh 4

Người đẹp Cơn lốc tình yêu kết hôn với doanh nhân người Singapore Sean Lee (Lý Vân Phong), kém cô 3 tuổi vào tháng 6/2014. Lý Vân Phong từng đổ vỡ cuộc hôn nhân, có hai con gái riêng.

Tu Nhuoc Tuyen anh 5

Năm 2016, theo hãng tin Bloomberg, tập đoàn Hải Vận do Lý Vân Phong đứng đầu có các khoản nợ lên tới gần 200 triệu USD. Từ Nhược Tuyên phải nhanh chóng quay lại làng giải trí để kiếm tiền chi tiêu sinh hoạt. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn sát cánh bên ông xã. Bên cạnh đó, khi mang thai con trai, Từ Nhược Tuyên phải trải qua quá trình khó khăn: "Tôi phải nằm trên giường 162 ngày, mỗi ngày uống 13 viên thuốc, từ khi nhập viện đến lúc sinh an toàn, tôi bị tiêm 300 mũi".

Tu Nhuoc Tuyen anh 6

Từ Nhược Tuyên được cho là rất mực yêu thương hai con riêng của chồng. Theo Stars, bạn bè và fan đều vui mừng khi nữ diễn viên tìm thấy hạnh phúc sau nhiều cuộc tình dang dở.

Tu Nhuoc Tuyen anh 11

Quá khứ đóng phim nóng khiến Từ Nhược Tuyên lận đận đường tình duyên và bị tai tiếng mãi về sau này. Người đẹp được nhiều chàng trai vây quanh và từng công khai tình cảm với Ngô Kỳ Long, Ngô Kiến Hào, nghệ sĩ Nhật Bản Sugizo, thiếu gia Hạ Tích Kính... Nhưng các mối tình đều không đi đến đâu.

Tu Nhuoc Tuyen anh 12

Vật lộn với tai tiếng, Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ kéo dài trong suốt nhiều năm về sau. Cuối cùng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với cô khi gặp ông xã Lý Vân Long.

Tu Nhuoc Tuyen anh 13

Tháng 6/2019, Từ Nhược Tuyên còn vui mừng thông báo cô đã tốt nghiệp lớp thạc sĩ tại chức sau 3 năm theo học ở Đại học Shih Hsin, chi nhánh Thượng Hải - đây là đại học tư hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng. Đặc biệt, cô tốt nghiệp với tấm bằng sinh viên xuất sắc. Hành trình lấy lại danh tiếng và hình ảnh của Từ Nhược Tuyên mở ra từ đây.

Ý kiến bạn đọc