Cuộc sống 'không showbiz' của Rocker Nguyễn ở Australia

Hậu trường Thứ 5, 15/07/2021 22:01:16 PM Theo Ngôi sao

Rút khỏi showbiz, Rocker Nguyễn tập trung kinh doanh quán trà sữa, sau đó lấn sân lĩnh vực ẩm thực với nhiều món ngon Việt Nam tại Australia.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia

Gần ba năm qua, Rocker Nguyễn kín tiếng đời tư. Anh chuyển sang sinh sống hẳn tại Melbourne, Australia và bắt đầu thử sức kinh doanh. Để có kinh nghiệm, nam ca sĩ không ngần ngại thử sức mình từ vị trí một nhân viên bán hàng. Đến tháng 10/2019, anh khai trương tiệm trà sữa của riêng mình. Quán được trang trí với phong cách hiện đại, trẻ trung và phù hợp thị hiếu của khách hàng trẻ tuổi.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 3

Công viêc kinh doanh trà sữa dần ổn định, Rocker Nguyễn tiếp tục thử sức bán đồ ăn Việt Nam. Cơ duyên bắt đầu từ những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19 năm 2020, Rocker dành thời gian để nấu nhiều món ngon Việt Nam chiêu đãi bạn gái. Nhận được lời khen từ người yêu, anh quyết định bán thử món bún bò Huế tại cửa hàng trà sữa của mình.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 2

Nhờ tâm huyết đặt vào việc nấu nướng và chất lượng món ăn ngon, quán bún bò của 'nhà chú Long' (tên thật của Rocker) nhanh chóng được cộng đồng người Việt biết đến và bán rất đắt hàng. Mỗi ngày, Rocker phải dậy từ 6h sáng mới kịp chuẩn bị nguyên liệu để hoàn thành cả trăm phần bún. Giá mỗi bát là 15 AUD (khoảng 220.000 đồng) và chỉ bán giao đi. Nhiều lúc, Rocker tự lái xe đi giao bún cho thực khách của mình.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 4

Về sau, thực đơn được Rocker Nguyễn đa dạng hóa, gồm bò kho, phở/miến gà, bún măng và gần đây lả cả thịt kho trứng mang đậm hương vị quê nhà. Hiện anh nhận order theo tuần để có thể chuẩn bị nấu nướng, giao cho khách một cách chu đáo nhất.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 1

Tuy bận rộn, vất vả, Rocker Nguyễn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống và công việc hiện tại. Hình ảnh chàng ca sĩ soái ca trở thành đầu bếp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả gần xa.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 8

Hôm 6/7, Rocker vừa đón tuổi 28. Trong ngày đặc biệt, anh dành cho bản thân một ngày nghỉ ngơi, chọn một bộ quần áo yêu thích để ra đường, mua những nguyên liệu cần thiết cho bữa tối cùng người thân. Ở thời điểm hiện tại, Rocker muốn vứt bỏ những dằn vặt, căng thẳng khi buộc phải thành công trước tuổi 30. 'Tôi nhận ra mình đã không chăm sóc chính mình thật tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi tự hứa với bản thân là sẽ tử tế và bao dung hơn với chính mình vì cuộc đời là những phút chốc thoáng qua', anh bày tỏ.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 9

Thời gian rảnh rỗi, Rocker muốn khám phá nhiều vùng đất mới ở Australia. Trong ảnh, anh đặt chân đến thung lũng Yarra Valley tràn ngập lá vàng thơ mộng.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 6

Về đời tư, Rocker Nguyễn đang hẹn hò bạn gái Hải Hà gần hai năm. Anh từng bày tỏ cảm ơn bạn gái đã bên cạnh trong những ngày đầu anh khởi nghiệp với bao cực nhọc cũng như nhiều biến cố trong cuộc sống.

Cuộc sống không showbiz của Rocker Nguyễn ở Australia - 7

'Thực sự biết ơn vũ trụ se duyên cho mình đâm đầu vào nhau. Cảm ơn em vì một năm đã đồng hành, đồng cảm, đồng cam cộng khổ và đồng điệu cùng anh', nam ca sĩ bày tỏ. Cả hai cũng được khán giả khen đẹp đôi.

Rocker Nguyễn khoe vẻ soái ca ở tuổi 28.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993, tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long. Ngoài ca hát, anh còn biết đánh trống, chơi được đàn guitar, làm người mẫu ảnh, sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh từng được báo chí Đài Loan ưu ái gọi bằng biệt danh "Nam thần ngây thơ" khi gây ấn tượng trong chương trình "Đại lộ ngôi sao". Khi còn ca hát, Rocker nổi danh với ca khúc 'Quá khứ còn lại gì'. Khoảng 3 năm trước, anh giải nghệ.

Ý kiến bạn đọc