Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 với sự đồng hành của T – Professional Makeup Academy

Chuyện 24h Thứ 4, 12/04/2023 22:13:57 PM K.T

Là thương hiệu đào tạo makeup được thành lập bởi đội ngũ Founder trẻ có nhiều thành tích xuất sắc, T – Professional Makeup Academy là thương hiệu đã và đang vươn mình tạo nên những bước tiến mới trong lĩnh vực Trang điểm và làm đẹp. Với việc lựa chọn sự tận tâm và sáng tạo làm “kim chỉ nam” để tạo nên sự khác biệt, đột phá, T – Professional Makeup Academy đã tạo nên những dấu ấn trên bản đồ làm đẹp Việt Nam.

Với những thành công của mình, T – Professional Makeup Academy vừa qua đã có mặt tại những sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước và các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế. Gần đây nhất là sự đồng hành tạo nên thành công của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023.

Với kinh nghiệm và tay nghề đỉnh cao của đội ngũ makeup artist, các thí sinh tham dự vòng chung kết đều rất hài lòng khi được tư vấn và lựa chọn những tone Make up phù hợp nhất để bản thân có thể tỏa sáng, thể hiện hết mình trên sân khấu. Đảm nhận vai trò giám đốc chuyên môn của cuộc thi, Chuyên gia trang điểm Thanh Thư  - CEO T – Professional Makeup Academy chia sẻ: “với các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á, cần phải chọn lối trang điểm phù hợp vừa nhẹ nhàng chuẩn Hoa hậu để khoe trọn được những đường nét trên gương mặt vừa toát lên được phong thái của một doanh nhân thành đạt”.

Cùng với đó, T – Professional Makeup Academy cũng có sự kết hợp với nhà tạo mẫu tóc Trang Dona và các cộng sự đến từ TOC Academy để tạo nên diện mạo hoàn hảo nhất cho các người đẹp. Nhờ vậy, dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á đã tỏa sáng rực rỡ tại đêm chung kết.

Đồng hành với các thí sinh trong suốt cuộc thi, Thanh Thư không chỉ giúp các bạn định hình phong cách, luyện tập các kỹ năng mà còn tư vấn về hình ảnh để các người đẹp tự tin thể hiện bản thân. Chia sẻ về hành trình này, Thanh Thư tâm sự: “Các thí sinh từ nhiều quốc gia, vùng miền khác nhau mang những màu sắc cá tính, màu sắc văn hóa khác nhau tạo thành bức tranh rực rỡ mang tên Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á. Chiến thắng của Lương Thị Thùy Dung là hoàn toàn thuyết phục. Bởi lẽ bạn không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng ứng xử tốt mà còn đảm bảo tiêu chí của cuộc thi đặt ra”.

Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 là một cuộc thi nhằm tôn vinh và khuyến khích những phụ nữ trẻ tuổi có khao khát, đam mê kinh doanh, năng động, có ý chí và tinh thần khởi nghiệp, những nữ doanh nhân trẻ tài giỏi và thành công , góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội và tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác trong khu vực Đông Nam Á.

Ý kiến bạn đọc