Cường Đôla dừng 'Hành trình siêu xe'

Hậu trường Thứ 4, 08/07/2020 23:54:36 PM Theo Ngôi sao

Doanh nhân Cường Đôla tạm biệt hành trình siêu xe CarPassion sau gần 10 năm gắn bó để tập trung chăm sóc gia đình.

Trong chia sẻ mới đây, Cường Đôla thông báo về việc dừng hành trình siêu xe sau gần một thập kỷ đồng hành. Nam doanh nhân cho biết niềm đam mê xe vẫn còn anh còn có những mục tiêu đặc biệt hơn cần phải tập trung.

Anh viết: "Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe CarPassion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ đó. Trải qua gần một thập kỷ kể từ khi bắt đầu hành trình CarPassion, những người tham gia cũng có thể được coi là thế hệ đầu tiên chơi siêu xe tại Việt Nam. Cho đến nay, sự phát triển của đất nước cũng như thị trường hội nhập tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho những người đam mê có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu những chiếc siêu xe một cách dễ dàng hơn".

Vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang sắp đón con chào đời.

Vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang sắp đón con chào đời.

"Với Cường hành trình siêu xe ngoài việc đã giúp kết nối, lan toả đam mê, và truyền những năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ tiếp theo ở trong nước, mà còn ghi được dấu ấn và tiếng vang trong khu vực các nước láng giềng... Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến hành trình, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành trình siêu xe CarPassion mà Cường và các bạn đã làm. Cảm ơn tất cả những người bạn, người anh, người hâm mộ đã cùng đồng hành với Cường trong thời gian qua", Cường Đôla chia sẻ.

Siêu xe của Cường Đôla được trang bị ghế trẻ em.

Siêu xe của Cường Đôla được trang bị ghế trẻ em.

Kèm theo đó, ông xã Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh chiếc siêu xe được trang bị ghế trẻ em bên ghế phụ ẩn ý muốn tập trung chăm lo tổ ấm của mình khi vợ sắp sinh.

Car Passion là hành trình dành cho những người có chung đam mê về siêu xe tại Việt Nam. Car Passion được tổ chức lần đầu năm 2011, lần hai vào năm 2018, và lần thứ 3 được tổ chức hồi tháng 6/2019. Năm ngoái Cường Đôla và vợ cùng tham gia hành trình. Nam doanh nhân vui vì bà xã có cùng đam mê xe cộ. Anh tiết lộ những trải nghiệm về siêu xe cũng góp phần kết nối tình cảm vợ chồng nhiều hơn.

Ý kiến bạn đọc