Cựu sao bóng rổ từng gặp 'tai nạn phòng the'

Starlight Chủ nhật, 09/08/2020 21:07:39 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Huyền thoại một thời của NBA Dennis Rodman tiết lộ quá khứ phóng túng khi ngủ với hàng nghìn phụ nữ và ba lần gãy 'của quý'.

Dennis Rodman và người vợ thứ hai Carmen Electra. Ảnh: AFP.
 

Dennis Rodman và người vợ thứ hai Carmen Electra. Ảnh: AFP.

"Tôi đã ngủ với hơn 2.000 phụ nữ, trong đó ít nhất là 500 gái mại dâm. Tôi làm chuyện ấy với họ trong mọi căn phòng của trung tâm huấn luyện Berto Center của Chicago Bull, thật điên rồ", Dennis Rodman chia sẻ trong phỏng vấn gần đây. Trước đó, trong bộ phim tài liệu nói về sự nghiệp của mình mang tên The Last Dance chiếu trên Netflix năm ngoái, huyền thoại Michael Jordan cũng tiết lộ từng phải bay 3.000 km từ Chicago tới Las Vegas để lôi đồng đội Dennis Rodman đang sex với bạn gái đi tập.

Cựu sao NBA có lần tiết lộ trên tạp chí Vice rằng đã ba lần gãy "của quý" trong đời khi sex với gái. Thậm chí có một người tình còn tưởng rằng cô đã giết anh khi thấy máu lênh láng. Huyền thoại 59 tuổi còn cho biết một HLV cũ có thể biết tối hôm trước anh có sex hay không dựa vào phong độ thi đấu của Rodman trên sân.

"Tôi chỉ làm chuyện ấy trước trận đấu có hai lần trong cuộc đời và tôi không bao giờ biết nó mất sức thế nào cho đến khi vào trận. Tôi từng có lần vui vẻ cả đêm trước một trận đấu lớn và mọi chuyện trên sân thật tệ. HLV đã nói với tôi sau hiệp đầu rằng Dennis, tôi phải nói chuyện với cậu. Tôi biết tối qua cậu đã làm gì rồi đấy", cựu siêu sao bóng rổ chia sẻ.

Dennis Rodman (bên phải) và Michael Jordan từng sát cánh trong màu áo Chicago Bulls những năm cuối 1990. Ảnh: Twitter.

Dennis Rodman (phải) và Michael Jordan từng sát cánh trong màu áo Chicago Bulls những năm cuối 1990. Ảnh: Twitter.

Năm ngoái Rodman gây chú ý khi tiết lộ cuộc tình ngắn ngủi với nữ hoàng nhạc pop Madonna. Huyền thoại NBA có lần cho biết, Madonna hứa cho anh 20 triệu USD nếu làm cô có bầu. Huyền thoại bóng rổ có ba người con, trong đó có một con gái với người vợ đầu Annie Bakes, một trai một gái với người vợ thứ ba Michelle Moyer. Với người vợ thứ hai là người mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng Carmen Electra, Rodman không có con. Các cuộc tình của cựu sao bóng rổ đều kết thúc chóng vánh.

Ý kiến bạn đọc