Cựu sao Ukraine khoe fan chuyện sex

Starlight Thứ 6, 01/05/2020 23:04:27 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Oleksandr Aliyev - tiền vệ một thời tuyển Ukraine và Dynamo Kiev - bị vợ cũ mắng khi đang khoe với một fan nữ rằng từng sex ba người.

Hình ảnh vợ cũ bực tức mắng mỏ xuất hiện trong buổi trò chuyện trực tuyến của Oleksandr Aliyev với fan trên Instagram. Ảnh: Sun.

Hình ảnh vợ cũ bực tức mắng mỏ xuất hiện trong buổi trò chuyện trực tuyến của Oleksandr Aliyev với fan trên Instagram. Ảnh: Sun.

Dòng chia sẻ mang tính khoe khoang của Aliyev là một phần của một buổi trò chuyện với 24.000 người theo dõi Instagram của anh. Sau đó, các fan nghe thấy tiếng hét của vợ cũ Aliyev là Tatyana ở phía sau. Tatyana cho rằng đây là câu chuyện không phù hợp trước mặt các con nhưng lại không khuyên can chồng cũ dừng lại.

"Hãy ra ban công mà nói chuyện sex ở đó. Ngậm cái mồm anh lại, bọn trẻ đang ở đây", vợ cũ cựu tiền vệ 35 tuổi hét lớn. Aliyev không nao núng trước lời hét của vợ cũ, thậm chí còn nói đùa với các fan rằng Tatyana chỉ đang cố thể hiện trước mặt mọi người. Sau đó cựu sao Dynamo Kiev mắng lại: "Cô đang đùa đấy à? Cô hét lên làm cái gì, rất nhiều người đang xem đấy, sao cô lại hét".

Aliyev và vợ cũ Tatyana vốn nhiều ồn ào, thị phi tại Ukraina. Ảnh: Bashny.

Aliyev và vợ cũ Tatyana vốn nhiều ồn ào, thị phi tại Ukraina. Ảnh: Bashny.

Theo giới truyền thông Ukraina, hai vợ chồng Aliyev đã chia tay nhưng được cho là đang cố hàn gắn. Ngôi sao từng 28 lần khoác áo tuyển Ukraina từng thú nhận thiếu chung thủy và hai vợ chồng anh cũng được biết đến là cặp đôi ồn ào nhiều thị phi. Sau khi giải nghệ năm 2018, tiền vệ một thời tập trung phát triển kênh Youtube riêng. Gần đây anh tuyên bố muốn trở thành HLV tiếp theo của Dynamo Kiev.

Ý kiến bạn đọc