Cựu siêu mẫu nội y đã làm gì để có thể mặc bikini đẹp ở tuổi 39?

Làm đẹp Thứ 6, 13/03/2020 22:23:41 PM Theo Zing

Gisele Bundchen khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm dù không còn trẻ tuổi.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Costa Rica, siêu mẫu nội y Gisele Bundchen thu hút sự chú ý với thân hình săn chắc.

Người đẹp 39 tuổi chọn cho mình mẫu bikini có gam nâu thời thượng. Cô đặc biệt diện hoạ tiết da báo để tăng phần trẻ trung, năng động.

Dù đã chia tay Victoria's Secret từ năm 2007, nàng siêu mẫu vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Bên cạnh đó, làn da tươi trẻ của Gisele cũng là điều nhiều người hằng ao ước. Thực tế, tất cả đều nhờ vào lối sống lành mạnh của cô.

Nàng mẫu từng tiết lộ cô chỉ ăn thịt hai lần/tháng. Trong những ngày còn lại, 8X chủ yếu ăn rau xanh và uống nước ép.

Gisele thường bắt đầu ngày mới với ly nước ấm vắt thêm nửa quả chanh. Thói quen này khiến các mô mỡ trong cơ thể mềm đi. Giúp việc giảm cân thuận lợi, dễ dàng hơn đối với những người béo lâu năm.

Cuu sieu mau noi y da lam gi de co the mac bikini dep o tuoi 39? hinh anh 3 51579900_399024344193332_1315157551076538840_n.jpg

Nàng siêu mẫu thường bắt đầu ngày mới với ly nước ấm vắt thêm nửa quả chanh. Ảnh: @gisele.

Người đẹp 39 tuổi có thói quen uống nước sinh tố với công thức riêng bao gồm cần tây, dưa chuột, một nửa quả táo đỏ, nghệ, gừng và chanh. Đôi khi, cô sẽ cho thêm cải xoăn hoặc củ cải đường.

8X luôn làm sinh tố với nguyên liệu tươi ngon, mọng nước. Cô hạn chế sử dụng quả đông lạnh.

Tuỳ vào từng ngày và chế độ tập luyện, Gisele sẽ kết hợp chuối, bơ hạnh nhân hoặc bột protein vào sinh tố. Tuy nhiên, các thành phần này đều được người đẹp sử dụng với lượng vừa đủ cho cơ thể.

Bên cạnh đó, Gisele giữ thói quen không uống khi đang ăn. Điều này đảm bảo bữa ăn của bạn sẽ nạp đủ lượng thức ăn mà cơ thể cần để no. Uống nước giữa bữa ăn dễ gây cảm giác đầy bụng.

Như nhiều siêu mẫu khác, Gisele giữ thói quen tập yoga, pilates để giúp thư giãn đầu óc và giữ cơ thể cân đối.

Ngoài ra, trong thời điểm cần giảm cân, cô sẽ áp dụng những chế độ tập luyện nghiêm túc, có phần nặng nhọc. Bộ môn thường đồng hành cùng Gisele là boxing.

Ý kiến bạn đọc