'Dạ tiệc ánh sáng - Dancing with the light' của Clé de Peau Beauté

Làm đẹp Thứ 6, 24/05/2019 15:29:00 PM AD

Thương hiệu vừa tổ chức sự kiện 'Dancing with the light - Sự cuốn hút không lời từ ánh sáng' và ra mắt dòng sản phẩm mới.

Hoa hậu Dương Thùy Linh, doanh nhân Kim Oanh (CEO Wrap and Roll Việt Nam), doanh nhân Thái Vân Linh (Shark Linh) cũng đến tham dự sự kiện (ghi chú rõ vị trí đứng).

Clé de Peau Beauté vừa tổ chức giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp vùng mắt tại Gem Center, TP HCM. Sự kiện tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ qua những vũ điệu bằng ánh sáng, mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc. Beauty Blogger Yumi Dương cũng tới ủng hộ sự kiện của thương hiệu. Từ trái sang Hoa hậu Dương Thùy Linh, doanh nhân Kim Oanh (CEO Wrap and Roll Việt Nam), đại diện thương hiệu và doanh nhân Thái Vân Linh (Shark Linh).

Hoa hậu Thùy Dung, doanh nhân Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Kim Oanh (CEO Wrap and Roll Việt Nam) chụp ảnh tại sự kiện

Hoa hậu Thùy Dung (thứ 2 từ phải sang), nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (thứ 3 từ phải sang) và các khách mời chụp ảnh tại sự kiện.

Clé de Peau Beauté vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp vùng mắt tại Gem Center, TP HCM. Sự kiện tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ qua những vũ điệu bằng ánh sáng, mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc. Beauty Blogger Yumi Dương cũng tới ủng hộ sự kiện của thương hiệu.

Beauty Blogger Yumi Dương (trái) cũng tới tham dự đêm tiệc của thương hiệu.

Không gian ngập tràn ánh sáng tại sự kiện Dancing with the light - Sự cuốn hút không lời từ ánh sáng.

Không gian ngập tràn ánh sáng tại sự kiện 'Dancing with the light - Sự cuốn hút không lời từ ánh sáng'.

Tại sự kiện, đại diện thương hiệu chia sẻ, nguồn cảm hứng cho đêm tiệc đến từ ánh sáng vì ánh sáng mang vẻ đẹp và là nguồn năng lượng lan tỏa tới vạn vật trong cuộc sống. Mỗi người phụ nữ cũng mang vẻ đẹp tỏa sáng riêng, không chỉ qua diện mạo mà còn qua tâm hồn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi cảm nhận cái đẹp và thể hiện suy nghĩ từ sâu bên trong mỗi người. Tuy nhiên, với độ dày chỉ bằng 1/3 vùng da má và có rất ít tuyến bã nhờn, vùng da này rất dễ khô và rất nhạy cảm với các kích thích từ môi trường. Chính vì vậy, đôi mắt là nơi cần được yêu chiều ngay và chăm chút từ khi còn trẻ vì khả năng tự bảo vệ suy yếu dần theo thời gian, đại diện Clé de Peau Beauté cho biết.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa "Lời chào từ ánh sáng". Vũ công nữ với những điệu múa uyển chuyển như dẫn dắt ánh sáng hòa cùng vũ điệu. Những bước chuyển mình trong ánh sáng toát lên phong thái tự tin, quyến rũ của người phụ nữ.

Nguồn cảm hứng cho đêm tiệc đến từ ánh sáng vì ánh sáng mang vẻ đẹp và là nguồn năng lượng lan tỏa tới vạn vật trong cuộc sống. Mỗi người phụ nữ cũng mang vẻ đẹp tỏa sáng riêng, không chỉ qua diện mạo mà còn qua tâm hồn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi cảm nhận cái đẹp và thể hiện suy nghĩ từ sâu bên trong mỗi người, đại diện thương hiêu cho biết.  Tuy nhiên, với độ dày chỉ bằng 1/3 vùng da má và có rất ít tuyến bã nhờn, vùng da này rất dễ khô và rất nhạy cảm với các kích thích từ môi trường. Chính vì vậy, đôi mắt là nơi cần được yêu chiều ngay và chăm chút từ khi còn trẻ vì khả năng tự bảo vệ suy yếu dần theo thời gian, đại diện Clé de Peau Beauté cho biết.

Nguồn cảm hứng cho đêm tiệc đến từ ánh sáng vì ánh sáng mang vẻ đẹp và là nguồn năng lượng lan tỏa tới vạn vật trong cuộc sống. Mỗi người phụ nữ cũng mang vẻ đẹp tỏa sáng riêng, không chỉ qua diện mạo mà còn qua tâm hồn. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi cảm nhận cái đẹp và thể hiện suy nghĩ từ sâu bên trong mỗi người. Tuy nhiên, với độ dày chỉ bằng 1/3 vùng da má và có rất ít tuyến bã nhờn, vùng da này rất dễ khô và rất nhạy cảm với các kích thích từ môi trường. Chính vì vậy, đôi mắt là nơi cần được yêu chiều ngay và chăm chút từ khi còn trẻ vì khả năng tự bảo vệ suy yếu dần theo thời gian", đại diện Clé de Peau Beauté cho biết.

Nhằm duy trì vẻ trẻ trung cho vùng da mắt, Clé de Peau Beauté đã nghiên cứu và nhận thấy câu trả lời khi khám phá về lão hóa da ở cấp độ tế bào - các nguyên bào sợi, từ đó tạo nên công nghệ tái tạo da với công thức đặc biệt từ tinh chất diên vỹ được chiết xuất theo quy trình chuyên biệt, đưa vào Enhancing Eye Contour Cream Supreme và Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt từ sâu bên trong. Với công nghệ tác động kép, bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp còn giúp tái định hình đường nét vùng da mắt, làm mờ các vết nhăn ở đuôi mắt, giảm quầng thâm, ngăn chặn và cải thiện tình trạng chảy xệ da ở mí mắt.   Với sự kiện này, Clé de Peau Beauté góp phần mở ra trang mới trong việc chăm sóc vùng da xung quanh mắt. Thương hiệu cũng kỳ vọng đây sẽ là bộ đôi chìa khóa mở ra cánh cửa đôi mắt tuổi thanh xuân, giúp người phụ nữ đón nhận cuộc sống bằng ánh mắt rạng ngời.

Nhằm duy trì vẻ trẻ trung cho vùng da mắt, Clé de Peau Beauté đã nghiên cứu và nhận thấy câu trả lời khi khám phá về lão hóa da ở cấp độ tế bào - các nguyên bào sợi. Từ đó tạo nên công nghệ tái tạo da với công thức đặc biệt từ tinh chất diên vỹ được chiết xuất theo quy trình chuyên biệt, đưa vào Enhancing Eye Contour Cream Supreme và Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt từ sâu bên trong. Với công nghệ tác động kép, bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp còn giúp tái định hình đường nét vùng da mắt, làm mờ các vết nhăn ở đuôi mắt, giảm quầng thâm, ngăn chặn và cải thiện tình trạng chảy xệ da ở mí mắt. Với sự kiện này, Clé de Peau Beauté góp phần mở ra trang mới trong việc chăm sóc vùng da xung quanh mắt. Thương hiệu cũng kỳ vọng đây sẽ là bộ đôi "chìa khóa" mở "cánh cửa đôi mắt" tuổi thanh xuân, giúp người phụ nữ đón nhận cuộc sống bằng ánh mắt rạng ngời.

(Nguồn: Clé de Peau Beauté)

Ý kiến bạn đọc