Đại gia Đức An 'chê' vợ Phan Như Thảo bụng mỡ

Hậu trường Thứ 3, 19/03/2019 23:17:55 PM Theo Ngôi sao

Lời bình phẩm hài hước của nam doanh nhân dành cho bà xã Phan Như Thảo được coi như một lời nịnh vợ.

Tối 18/3, đại gia Đức An đăng tải bức ảnh của Phan Như Thảo trên trang cá nhân kèm chú thích hài hước: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người". Bức ảnh được chụp khi Phan Như Thảo tham dự Đêm hội chân dài 12 tuần trước

Dưới bình luận, Đức An còn chú thích thêm: "Mỡ mới phúc hậu". Lời chê yêu này của vị doanh nhân khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú vì cho rằng "Tóm lại là khoe vợ. Thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này" hay "Chê yêu chứ gì. Với anh vợ luôn là số một, bụng mỡ thì anh vẫn yêu, nhất Thảo nhé". 

Bức ảnh của Phan Như Thảo được ông xã Đỗ An nhận xét bụng mỡ.

Bức ảnh của Phan Như Thảo được ông xã Đỗ An nhận xét "bụng mỡ".

Phan Như Thảo từng được biết đến là một diễn viên, người mẫu có thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên sau 3 năm kết hôn, ngoại hình của bà mẹ một con phát tướng. Cô từng thừa nhận bản thân thay đổi 180 độ sau khi về chung một nhà với đại gia Đức An. Phan Như Thảo trước đây là người thích nuông chiều bản thân, thích đi spa làm đẹp và dành thời gian cho bạn bè. Tuy nhiên cô của hiện tại lại bận rộn với việc làm vợ, làm mẹ và kinh doanh.

Phan Như Thảo từng là người mẫu có thân hình nóng bỏng.

Phan Như Thảo từng là người mẫu có thân hình nóng bỏng.

"Tôi bây giờ mỗi ngày đi ngủ lúc 2 giờ sáng vì phải cho con ngủ xong rồi tranh thủ làm việc và thức dậy lúc 7 sáng để chuẩn bị một ngày làm việc mới với các nhân viên và học viên. Một tuần có thể không cần bước ra khỏi cửa nhà vì tôi làm việc tại nhà để có thời gian ở gần con hơn, không còn nhớ nổi lần cuối cùng mình đi shopping là khi nào nữa. Tôi có một cái hẹn với bác sĩ chăm sóc da cho mình mà 3 tháng nay vẫn chưa tìm được ngày nào để có thể đi. Mọi thứ đều tối giản hết sức có thể, từ quần áo ưu tiên những món tiện lợi và dễ chịu nhất vì giờ tôi hơi mập.

Không còn những bộ đồ gợi cảm hay cầu kỳ nữa, túi xách thì vẫn đầy một tủ nhưng đã lâu rồi không nhìn tới, đi đâu chỉ xách túi bỉm tã, sữa của con. Ngày xưa tôi rất mê đồng hồ, mỗi ngày một cái khác nhau đi theo bộ đồ tôi mặc và tâm trạng của ngày hôm đó, 2 năm nay tôi không đeo cái đồng hồ nào. Thứ tôi mê nhất là giày, tôi có một tủ giày hơn 50 đôi hoặc gần 100 đôi gì đó không thể nhớ hết, mà bây giờ không biết là đâu hết rồi, chắc là để bên nhà mẹ đẻ của tôi xong bà đem vứt hoặc cho hết rồi. Có những đôi giày vài chục triệu một đôi giờ tôi cũng không nhớ là nó đâu rồi, vì toàn giày cao gót 10-12 phân, không mang khi bế con được. Giờ tôi chỉ có 3-4 đôi gì đó thấp thấp dễ đi và an toàn", Phan Như Thảo tâm sự.

Phan Như Thảo rời showbiz và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Phan Như Thảo rời showbiz và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Tuy nhiên, Phan Như Thảo không buồn vì sự hy sinh của mình, mà cô thấy hạnh phúc vì sự thay đổi đó. "Cả tôi và chồng tôi đều hoàn toàn tự nguyện, chúng tôi tự nguyện thay đổi vì tình yêu dành cho nhau và tình yêu dành cho đứa con gái bé nhỏ của chúng tôi. Đối với tôi và chồng tôi thì đó là một sự thay đổi đáng trân trọng và đáng tự hào mà cả hai đều cảm thấy xứng đáng, chúng tôi vẫn yêu nhau mỗi giây mỗi phút, tình yêu như là hơi thở, làm sao có thể sống mà không yêu một ai đó".

Ý kiến bạn đọc