DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích đáng yêu giữa ngàn hoa Đà Lạt

Khám phá Thứ 6, 28/04/2023 11:27:59 AM P.T

Ngỡ ngàng trước thế giới nhuộm màu huyền thoại, cổ tích của những người lùn Hobbit thân thiện, khả ái nhưng không phải ở New Zealand mà lạ thay lại ở DaLat Fairytale Land ngay trong khu vực làng hoa Vạn Thành, Đà Lạt. Không chỉ là người hâm mộ của bộ phim mà cả những ai yêu sự phiêu lưu thì đều nhận ra gam màu tươi sáng, tạo hình vô cùng dễ thương mà mình từng ao ước trải nghiệm.

Dalat Fairytale Land là không gian cổ tích đời thực của làng Hobbit ở New Zealand

Làng cổ tích Dalat Fairytale Land lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ làng Hobbit ở New Zealand để xây dựng. Khi bước chân vào, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ, một khung cảnh thần tiên, huyền bí, tạo cho bạn cảm giác tò mò, muốn được khám phá vẻ đẹp bí ẩn nơi này.

Du khách như lạc vào một xứ sở thần tiên đầy những tạo hình đáng yêu

Khu làng cổ tích như một mê cung với bao điều kỳ thú đang chờ bạn tới khám phá. Có rất nhiều background thần tiên để bạn có thể sống ảo, check in. Giữa vườn hoa đầy sắc màu dưới ánh nắng mặt trời, lấp ló những ngôi nhà nhỏ với lối kiến trúc vô cùng cầu kì và đẹp mắt của bộ tộc người lùn sinh sống. Và rồi Con đường huyền thoại, động Đom đóm, gốc cây Bạch Đàn bảy sắc khổng lồ; hay Hồ Ước nguyện, nấc thang Tình yêu, phố Hoa, mê cung Hoa, hồ Cá Koi, đồi Đại Bàng; cả những bức tranh tường 3D… tất cả đều được mô phỏng y hệt như trong truyện cổ tích. Bước vào chốn này sẽ khiến du khách ngỡ ngàng như đang lạc trôi vào xứ sở Disney Land.

Một vùng đất với đầy đủ màu sắc và hàng ngàn góc sống ảo mới toanh đang chờ du khách

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì ngôi làng cổ tích ở Đà Lạt là nơi các em có thể gặp gỡ người tí hon bằng xương bằng thịt, trò chuyện cùng gã trông coi tháp canh si tình, tán gẫu với cô trưởng làng hóm hỉnh, nàng tiểu thư Jones đỏng đảnh và mụ phù thủy lắm chiêu. Mỗi khung cảnh thần tiên lại càng thêm sống động với những nhân vật chân thật và thân thiện, sẵn sàng pha trò, chụp ảnh cùng các thiên thần. Giữa vườn hoa đầy sắc màu dưới ánh nắng mặt trời, lấp ló những ngôi nhà nhỏ với lối kiến trúc vô cùng cầu kì và đẹp mắt của bộ tộc người lùn sinh sống, bạn sẽ có những trải nghiệm cổ tích độc đáo giữa Đà Lạt.

Những ngôi nhà của các chú lùn này ẩn hiện trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Ngoài ra, du khách có thể tham quan quy trình sản xuất các dòng Vang tại Đường hầm Vang Vĩnh Tiến. Đường hầm này có chiều dài hàng trăm mét, trưng bày hơn 20.000 chai vang, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu cách làm Vang địa phương, dùng thử các loại Vang đỏ, Vang trắng, Vang ngọt, Đông trùng hạ thảo…

Những gia đình có trẻ nhỏ yêu thích trải nghiệm vui vẻ đầy tính thần kỳ của làng cổ tích phong cách Châu Âu

DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm Vang Vĩnh Tiến được phát triển bởi  Công ty TNHH Vĩnh Tiến (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) ở Đà Lạt, biến nơi đây thành điểm tham quan du lịch canh nông đầu tiên và cực kỳ độc đáo của tỉnh Lâm Đồng. Hãy cùng nhau khám phá một thế giới cổ tích đáng yêu giữa thiên nhiên ngàn hoa của Đà Lạt dịp lễ này nhé!

Hầm rượu vang cất giữ và lưu trữ hơn 20 ngàn chai rượu vang các loại

DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm Vang Vĩnh Tiến

Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ (Vạn Thành), Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng, VN

 

Ý kiến bạn đọc