Đàm Thu Trang mang thai

Hậu trường Thứ 3, 23/06/2020 22:50:42 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Đàm Thu Trang lần đầu khoe bụng bầu sau gần một năm kết hôn với Cường Đôla.

Trong bức ảnh đen trắng đăng trên trang cá nhân chiều 23/6, Đàm Thu Trang tạo dáng bên chồng với bụng đã khá lớn. Một người bạn của ca sĩ cho biết cô mang bầu khoảng bảy tháng. Dưới bức ảnh, bạn bè khen cô về thần thái và quyến rũ trong bộ đồ bó tôn đường cong. 

Tin vợ chồng Đàm Thu Trang có con rộ lên từ cuối tháng ba, nhưng họ không phản hồi. Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Subeo - con trai riêng của Cường Đôla, Đàm Thu Trang cũng lộ vòng hai lớn. 

Đàm Thu Trang chụp ảnh bên chồng.

Đàm Thu Trang chụp ảnh bầu bên chồng. Ảnh: Vương Huy. 

Đám cưới của hai người diễn ra hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Đàm Thu Trang sống với Cường Đôla khoảng một năm trước khi kết hôn. Sau khi lấy chồng, ca sĩ gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cường Đôla thường xuyên đăng ảnh vợ chồng anh trên trang cá nhân và dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Doanh nhân gốc Gia Lai từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà, có một con trai.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội và chuyển vào TP HCM theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Hiện cô tập trung hoạt động kinh doanh.

Ý kiến bạn đọc