Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi nhớ khoảnh khắc chụp ảnh chung cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận

Hậu trường Thứ 5, 30/04/2020 20:23:33 PM Theo Dân Việt

Nhân quãng thời gian rảnh rỗi, Đàm Vĩnh Hưng tìm lại ảnh kỷ niệm và giấy tờ liên quan, bồi hồi nhớ lại quá khứ đẹp đẽ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải ba bức ảnh kỷ niệm giữa anh và các đồng nghiệp lên trang cá nhân. Đây đều là những khoảnh khắc đáng nhớ của nam ca sĩ trong quá khứ, có nhiều tiền cũng chẳng thể mua lại. Bởi trong đó có hình ảnh những người thân thiết đã qua đời.

dam vinh hung boi hoi nho khoanh khac chup anh chung cung co nghe si minh thuan hinh anh 1

Ảnh chân dung của Đàm Vĩnh Hưng năm 1998.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Có những bức ảnh không bao giờ chụp giống y được! Tôi quả quyết như thế!”. Theo “Ông hoàng nhạc Việt”, bức ảnh chân dung được chụp năm 1998 bởi một người tên Khôi. Bức ảnh thứ hai, Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận trong chuyến lưu diễn ở Quy Nhơn. Có lẽ, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được nhớ thương, nước mắt khi nhìn lại bức ảnh này.

Bức ảnh cuối cùng là khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ trên bàn ăn cùng một số nghệ sĩ như NSND Hồng Vân,  Lê Tuấn Anh, Siu Black… đoàn kịch và một số ca sĩ miền Bắc. Khi đó, NSND Hồng Vân còn trẻ, gầy và rạng rỡ. Đàm Vĩnh Hưng với vẻ điển trai, thoải mái cùng bạn bè.

dam vinh hung boi hoi nho khoanh khac chup anh chung cung co nghe si minh thuan hinh anh 2

Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt đàn anh Minh Thuận trong bức ảnh kỷ niệm trong chuyến lưu diễn.

dam vinh hung boi hoi nho khoanh khac chup anh chung cung co nghe si minh thuan hinh anh 3

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết năm 2002.

Vài ngày trước, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian tìm lại những bức ảnh quý giá trong quá khứ và một số giấy tờ liên quan. Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ được phen trầm trồ khi khoe thành tích học tập đáng nể khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nam ca sĩ đã ghi thêm tên mình vào danh sách những ngôi sao có thành tích học tập đáng nể.

Theo thông tin được ghi trên bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở, Đàm Vĩnh Hưng tốt nghiệp năm 1986 với số điểm như sau: 9 điểm Văn, 9 điểm Sinh học, 8 điểm Toán, 8 điểm Sử. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” còn được xếp loại tốt về mặt Đạo đức, lao động và rèn luyện thể thao. Về mặt văn hóa, Đàm Vĩnh Hưng được xếp loại khá. Không những thế, anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và nhận được sự chú ý từ thầy cô giáo, bạn học trong trường.

dam vinh hung boi hoi nho khoanh khac chup anh chung cung co nghe si minh thuan hinh anh 4

Thành tích học tập đáng nể của "Ông hoàng nhạc Việt".

Sau đó, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn tìm lại được bức ảnh đen trắng được chụp tại trường cấp ba. Anh kể: “Đáng lẽ là về ngay tại sân trường Nguyễn Thượng Hiền yêu dấu mà chụp ngay tại vị trí đó thì mới hấp dẫn. Nhưng mùa này để chụp 1 tấm hình mà phải phiền nhiều người thì thấy hơi ích kỷ. Thôi đành hẹn hết dịch vậy. Chụp ngay tại sân nhà!

Tuổi hồng thơ ngây… Từ mái trường ấu thơ đã đi qua rồi. 1989 – 2020. Lúc này là lớp 12 sắp sửa thi tốt nghiệp và chọn trường, lúc đó tui chọn kinh tế, đơn giản là vì anh ca sĩ Lê Tuấn – thần tuợng của giới trẻ lúc bấy giờ học trường đó. Hơn nữa nghe sinh viên kinh tế cũng hách hách! Nhưng giấc mộng không thành!”.

dam vinh hung boi hoi nho khoanh khac chup anh chung cung co nghe si minh thuan hinh anh 5

Ảnh Đàm Vĩnh Hưng thời còn là nam sinh.

Ý kiến bạn đọc