Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho mẹ

Hậu trường Thứ 5, 27/02/2020 22:26:10 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự tay cầm kéo cắt tóc, làm đẹp cho đấng sinh thành.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ. Nam ca sĩ hài hước viết: "Bác khách hàng này hơi khó tính. Phải đòi thợ chính mà phải đẹp trai giống con bác ấy thì mới chịu cắt. Cuộc sống mà, đang mùa này... kẹt quá! Thông cảm tiệm con không có gương to nha bác".

Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho mẹ.

Khoảnh khắc đời thường này khiến fan xúc động và dành nhiều lời khen cho sự hiếu thảo và tình mẫu tử thắm thiết của Mr. Đàm. Một khán giả nhận xét: "Nhìn hình ảnh này tự thấy mình cần chậm lại không vội vã giữa bộn bề công việc nữa. Có lẽ phụ nữ khi về già chỉ mong có vậy. Chúc bác gái và anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc". "Còn mẹ để được chăm chút từng ly từng tí là quá hạnh phúc không còn gì bằng. Anh là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh vẫn tận tình bên mẹ. Một hình ảnh thật đẹp. Sau bao năm không hành nghề, cây kéo vàng vẫn đỉnh nhỉ", một người khác ý kiến.

Giọng ca Biển tình trước đây từng là thợ cắt tóc. Cuối những năm 1990, Đàm Vĩnh Hưng được nghệ sĩ Hoài Linh giúp đỡ đưa vào con đường nghệ thuật. Không còn hành nghề đã hơn 20 năm, nhưng thỉnh thoảng nam ca sĩ vẫn cắt tóc cho con nuôi, các đồng nghiệp và tự tạo kiểu tóc cho mình.

Ý kiến bạn đọc