Đàm Vĩnh Hưng khiến fan choáng váng trước bảng điểm tốt nghiệp cao chót vót

Hậu trường Thứ 2, 27/04/2020 13:06:15 PM Theo Dân Việt

Trông thấy thành tích học tập đáng nể của Đàm Vĩnh Hưng, không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, nhân dịp tìm kiếm lại một số giấy tờ cũ phục vụ cho công việc, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ được phen trầm trồ khi khoe thành tích học tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nam ca sĩ đã ghi thêm tên mình vào danh sách những ngôi sao có thành tích học tập đáng nể.

Theo thông tin được ghi trên bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở, Đàm Vĩnh Hưng tốt nghiệp năm 1986 với số điểm như sau: 9 điểm Văn, 9 điểm Sinh học, 8 điểm Toán, 8 điểm Sử. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” còn được xếp loại tốt về mặt đạo đức, lao động và rèn luyện thể thao. Về mặt văn hóa, Đàm Vĩnh Hưng được xếp loại khá.

dam vinh hung khien fan choang vang truoc bang diem tot nghiep cao chot vot hinh anh 1

dam vinh hung khien fan choang vang truoc bang diem tot nghiep cao chot vot hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng đầy tự hào: “Đêm hôm lục lọi giấy tờ cũ ra để tìm một thứ mình đang cần. Kể cả chứng chỉ của Đàm Vĩnh Ba cũng còn nguyên vẹn nha. Trong đám giấy tờ đó có cái nhỏ nhỏ này làm mình nhớ lại 4 năm liền tại ngôi trường huyền thoại Đắc Lộ - Ngô Quyền - Đắc Lộ”.

Nam ca sĩ hào hứng khoe: “Sau 1975: Ngô Quyền: Đàm Vĩnh Hưng – Mặt trời bé con đã học cấp 2 nơi đây. Cấp 3 thì sang Nguyễn Thượng Hiền – thống trị không đối thủ nhiều năm liền các tiết mục văn nghệ sau buổi hát chào cờ mỗi thứ hai cũng như các buổi văn nghệ 20/11, kết thúc học kỳ 1, học kỳ 2, cuối năm…

Hot đến mức cô giáo dạy văn, ca sĩ Kiều Bạch – vợ nghệ sĩ Nguyễn Văn Hiên rủ đi hát với cô trên truyền hình. Hiện nay đã trả lại tên cho em: Đắc Lộ. Nhìn lại kỷ vật này cũng thấy vui vui. Và cũng xin được dùng mặt sau để trả lời cho một câu hỏi mà nhiều người đã hỏi hoài sau khi đọc các bài thơ hoặc những bài viết nghiêm túc”.

dam vinh hung khien fan choang vang truoc bang diem tot nghiep cao chot vot hinh anh 2

Dưới bài đăng, khán giả hết lời khen ngợi: “Đại ca siêu quá”, “Học giỏi, nhiệt tình ca hát, nhất đại ca”, “Chú Hưng siêu quá”, “Ngày ấy đại ca đẹp trai quá trời rồi nhé. Bởi vậy tới giờ vẫn không bớt. Năm đại ca tốt nghiệp em mới chào đời đấy keke”, “Văn 9 và chữ lại siêu siêu đẹp nữa chắc các cô giáo thích đọc bài văn của anh Hưng nhất vì con trai gì đâu mà viết chữ đẹp quá trời quá đất”, “Học sinh giỏi xuất sắc của trường”…

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên trổ tài làm thơ và khoe nét chữ “rồng bay phượng múa” khiến fan hâm mộ hết lời khen ngợi. Sau bài đăng khoe thành tích học tập trong quá khứ của nam ca sĩ, khán giả đã hiểu rằng anh “văn hay chữ tốt” từ thời còn là học sinh.

Ý kiến bạn đọc