Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi nhiều nghệ sĩ bị mạt sát

Hậu trường Thứ 5, 22/10/2020 23:03:41 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện vì tâm chứ không phải nghĩa vụ nên không ai được quyền xúc phạm họ.

Mr Đàm cho biết anh rất bức xúc khi nhiều nghệ sĩ đã hết lòng làm từ thiện nhưng vẫn bị khán giả xúc phạm. Điển hình như hoa hậu H'Hen Niê quyên góp 50 triệu bị chê keo kiệt, Phi Nhung cười khi đi hỗ trợ người dân cũng bị mỉa mai, Hoài Linh bị chê chỉ giỏi kêu gọi chứ không bỏ tiền riêng đóng góp. Gần đây ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tin bán nhà thì được nhắc nên đem tiền này đi làm từ thiện... Ngay cả khi Đàm Vĩnh Hưng đăng status về việc sắp khai trương công việc kinh doanh cũng bị chỉ trích phản cảm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ tức giận vì nghệ sĩ bị chỉ trích một cách vô lý. Anh ngán ngẩm vì mỗi khi có thiên tai hay vụ việc gì thì lại xuất hiện nhiều "thánh dạy đời", thích chỉ đạo người khác. "Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ, xúc xiểm nghệ sĩ? Còn những kẻ như vậy thì ai dám làm từ thiện? Người nghèo chính là người thiệt thòi nhất", anh bày tỏ.

Giọng ca Say tình khẳng định nghệ sĩ làm từ thiện vì tâm chứ không phải nghĩa vụ. Vì vậy không ai được phép ép buộc nghệ sĩ phải ủng hộ bao nhiêu, làm thế nào. Anh phân trần: "Nghệ sĩ cũng lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bán thanh xuân mà phục vụ kiếm đồng tiền chứ có ai đem tiền tới phát cho nghệ sĩ không mà quy trách nhiệm, truy cứu? Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào nha. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm, không ai ép ai được".

Ca sĩ Phi Nhung cũng bị mỉa mai vì cười tươi khi đi làm từ thiện ở miền Trung.

Ca sĩ Phi Nhung cũng bị mỉa mai vì cười tươi khi đi làm từ thiện ở miền Trung.

Cuối cùng, anh khuyên các nghệ sĩ thắng thắn nói lên quan điểm của mình. Đồng thời mong khán giả ủng hộ việc này, thay vì khuyên nghệ sĩ nên "bỏ ngoài tai" như trước đây. Chỉ có vậy mới có thể làm thay đổi quan điểm của những khán giả thích áp đặt việc từ thiện lên nghệ sĩ.

Ý kiến bạn đọc