Đàm Vĩnh Hưng vẫn mê đắm Mỹ Tâm

Hậu trường Chủ nhật, 12/05/2019 23:46:10 PM Theo Ngôi sao

'Ông hoàng nhạc Việt' tình tứ hôn tay 'họa mi tóc nâu' và nhận ra mùi hương của cô bao năm vẫn không thay đổi.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú khi đăng tải bức ảnh hôn tay Mỹ Tâm trong hậu trường chương trình nghệ thuật Festival biển Nha Trang tối 11/5. Nam ca sĩ chia sẻ: "Bé này mới là chị trợ lý thiệt nè. Trong MV là người em sinh đôi. Lúc nãy đứng gần, mùi của em vẫn không thay đổi. Thương hiệu luôn. Đồ trắng là không có hẹn trước nha. Tự nhiên đụng luôn. Công nhận em sáng trưng luôn".

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú khi chia sẻ: Bé này mới là chị trợ lý thiệt nè. Trong MV là người em sinh đôi. Lúc nãy đứng gần, mùi của em không thay đổi. Thương hiệu luôn. Đồ trắng là không có hẹn trước nha. Tự nhiên đụng luôn. Công nhận em sáng trưng luôn ông nội ơi. Trước kia Đàm Vĩnh Hưng từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm. Anh thậm chí còn nhận mình có tướng phu thê với nữ ca sĩ. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua cho dù fan tích cực đẩy thuyền, họ vẫn chưa thành một cặp. 

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên Mỹ Tâm.

Dưới phần bình luận, fan tiếp tục đăng tải bức ảnh Mỹ Tâm cười "thả ga" và hỏi Mr.Đàm nói gì mà khiến nữ ca sĩ cười to vậy. Không ít khán giả còn vào fanpgage của Mỹ Tâm và nhắn nhủ: "Nay chị đẹp đến làm xao xuyến người anh luôn. Làm con dân cũng xao xuyến nín thở theo. Đúng là trời sinh một cặp, không hẹn mà trang phục vẫn ton sur ton. Nha Trang kỷ niệm đẹp chị ha". 

Fan tò mò không biết Đàm Vĩnh Hưng nói gì khiến Mỹ Tâm cười khoái chí vậy.

Fan tò mò không biết Đàm Vĩnh Hưng nói gì khiến Mỹ Tâm cười khoái chí vậy.

Người đi, một nửa hồn tôi mất/ Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ, khán giả dí dỏm bình luận.

'Người đi, một nửa hồn tôi mất/ Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ', khán giả dí dỏm bình luận.

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm. Anh thậm chí còn nhận mình có tướng phu thê với nữ ca sĩ. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua họ vẫn chưa thành một cặp dù fan tích cực "đẩy thuyền".

Ý kiến bạn đọc