Đan Kim bức xúc vì bị nói giật chồng

Hậu trường Thứ 7, 04/04/2020 21:52:51 PM Theo Ngôi sao

Đan Kim khẳng định chưa từng giật chồng ai và cảm thấy bị xúc phạm khi bị coi là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Ca sĩ hải ngoại Đan Kim vừa lên tiếng trên trang cá nhân chuyện cô bị coi là người xen vào chuyện tình cảm của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Cô tự tin mình là người sống tự lập, có tiếng tăm tại Mỹ, đàn ông theo đuổi cũng không thiếu. Đan Kim khẳng định mình không phải là người thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Vì vậy cô cảm thấy bị xúc phạm khi nhiều người xen vào cuộc sống đời tư, nói những câu khó nghe.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

"Cuộc đời tôi chưa từng biết giật chồng ai. Phùng Ngọc Huy là ai? Diễn viên à? Xin lỗi, tôi không biết vì ít khi nào xem phim Việt Nam. Tôi thấy Huy là một người sống hiền lành và tốt bụng nên tôi muốn giúp. Tôi giúp kiểu gì là chuyện của tôi", Đan Kim viết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hải ngoại cũng tiết lộ có mối quan hệ tốt với bà con họ hàng của Mai Phương. "Gia đình bên ngoại, bà con Mai Phương liên lạc tôi mỗi ngày. Họ nhờ tôi khuyên Huy giữ sức khỏe và cố gắng giúp bé Lavie. Họ là người thân của Mai Phương mà họ mong tôi cùng giúp một tay và khuyên an ủi cho Huy và cảm ơn tôi mà mấy bạn có tư cách gì lên tiếng và chửi tôi? Giờ nếu như tôi nói tôi chẳng quan tâm và chẳng giúp ai nữa thì mấy chị làm gì? Giúp được người ta không?". Cuối cùng Đan Kim mong mọi người không nên phán xét người khác nếu không hiểu rõ sự tình và dừng tranh cãi để Mai Phương được yên lòng.

Mai Phương cố gắng đi du lịch cùng con gái trước khi qua đời.

Mai Phương cố gắng đi du lịch cùng con gái trước khi qua đời.

Đan Kim là ca sĩ hải ngoại hiện sống tại bang California. Cô bị đồn đã yêu Phùng Ngọc Huy được 4 năm, nhưng cô không xác nhận. Trước đó, Đan Kim cho biết chính cô là người chủ động liên lạc với gia đình anh để nhờ họ hỗ trợ giành quyền nuôi bé Lavie bằng mọi giá.

Về phía Phùng Ngọc Huy, anh khẳng định mình là bố hợp pháp của con gái Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie). Với trách nhiệm của một người bố, anh đang cố gắng hết sức đưa con gái trở về bên mình, từ đó chăm sóc và nuôi dạy Lavie một cách tốt nhất. "Tôi hiểu mọi người đang lo lắng cho Lavie. Tôi khẳng định hiện giờ, không ai quan trọng hơn Lavie đối với tôi. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có nhiều người yêu thương nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương", nam ca sĩ nói.

Ý kiến bạn đọc