Đan Lê ngọt ngào với chồng

Hậu trường Thứ 7, 15/02/2020 21:46:24 PM Theo Ngôi sao

Lễ Tình nhân 2020 cũng là kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Đan Lê viết nhiều lời yêu thương cho Khải Anh trong khi chàng đạo diễn chia sẻ khoảnh khắc hài hước bên vợ.

Cách đây chín năm, Khải Anh và Đan Lê tổ chức lễ gia tiên vào đúng ngày Valentine. Hạnh phúc khi nhìn lại những gì đã trải qua, nữ MC kiêm diễn viên dành cho chồng những lời cảm ơn đầy ngọt ngào: "Kỷ niệm 9 năm ngày cưới và cũng là rất rất nhiều mùa Valentine bên nhau. Cảm ơn anh vì đã ở cạnh em, đã luôn chịu lắng nghe mỗi khi em khó ở, đã không quên hôn em mỗi sáng và nhắn tin cho em mỗi ngày. Cảm ơn anh đã cùng em đi khắp mọi nơi ta mơ ước, dẫu sướng vui hay đau khổ cũng không từ bỏ. Chẳng mong gì nhiều, chỉ mong đôi ta yêu nhau bình yên như thế thôi". Cùng với những lời yêu thương, Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng hôn nhau ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới như Bhutan, Pháp, Italy...

Đan Lê chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Khải Anh.

Đan Lê chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Khải Anh.

Trước đó, đạo diễn Khải Anh - ông xã của Đan Lê cũng kỷ niệm ngày đặc biệt của hai vợ chồng với giọng tếu táo, hóm hỉnh thường thấy: "9 năm, vẫn chưa thấy chán mấy, cũng vui, cũng nhiều lần phát điên, cắn nhau mấy phát, cũng đau nhưng cuối cùng vẫn thấy hạnh phúc". Trong khi vợ chỉ chia sẻ ảnh đẹp thì Khải Anh sẵn sàng đăng cả những khoảnh khắc xấu của hai vợ chồng để trêu chọc bạn đời.

Tình yêu của Khải Anh và Đan Lê được nhiều người ngưỡng mộ. Họ là tình đầu của nhau từ khi cùng ngồi trên ghế trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Khi mới 21 tuổi, Khải Anh đã muốn cưới Đan Lê làm vợ. Thế nhưng, việc không thể trả lời câu hỏi "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?" đã khiến tình cảm của anh và Đan Lê rẽ sang ngã khác. Sau khi chia tay và đều từng trải qua những mối quan hệ khác, thậm chí cả cuộc hôn nhân khác, họ trở lại bên nhau. 

Khải Anh đăng ảnh xấu để trêu chọc vợ.

Khải Anh đăng ảnh xấu để trêu chọc vợ.

Năm 2011, Đan Lê và Khải Anh tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Cuộc hôn nhân của họ càng hạnh phúc hơn khi hai cậu con trai Khải Minh và Khải Nguyên lần lượt chào đời vào 2011 và 2014. 

21 năm bên nhau tính cả yêu và cưới, Khải Anh - Đan Lê vẫn giữ được sự ngọt ngào. Cặp đôi cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Từ ngày làm vợ và làm mẹ, Đan Lê lui về làm hậu phương cho chồng để anh chuyên tâm cho công việc đạo diễn ở VFC. Cô làm MC tại đài truyền hình và thỉnh thoảng tham gia một số vai nhỏ trong phim do chồng làm đạo diễn như Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử  Ngày ấy mình đã yêu. Ngoài ra, cô điều hành công ty riêng về dịch vụ dành cho mẹ và bé.

Gia đình hạnh phúc của Khải Anh và Đan Lê.

Gia đình hạnh phúc của Khải Anh và Đan Lê.

Ý kiến bạn đọc