Dân mạng chỉ trích khi Quỳnh Kool bị 'tét mông' bạo lực

Hậu trường Thứ 5, 14/01/2021 15:53:38 PM Theo Tiền Phong

Phân cảnh Nhị tiểu thư bị trừng trị trong phim "Hướng dương ngược nắng" đang nhận nhiều làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Trong tập 13 “Hướng dương ngược nắng”, khi biết Ngọc - Quỳnh Kool chơi xấu em trai mình, Minh - Thu Trang đã nhờ ông nội dụ Ngọc ra để bắt cóc cô rồi cảnh cáo bằng cách dọa nạt và đánh vào mông.

Dân mạng chỉ trích khi Quỳnh Kool bị 'tét mông' bạo lực  - ảnh 1

Phân cảnh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Ngay sau khi tập phim được lên sóng, phân cảnh này nhận nhiều được nhiều luồng ý kiến từ dư luận. Có khán giả hả hê khi thấy Quỳnh Kool hống hách bị trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, một số người xem “nhăn mặt” cho rằng nhân vật Ngọc bị đánh có phần bất công, chưa chiều lòng được khán giả. 

“Ngọc có lỗi gì cơ chứ? Do bản lĩnh của Chí quá kém, bảo nó đi xem chim chứ có bảo nó đi cá độ đâu? Tự mình giúc đầu vào lại còn kêu ca gì" 

“Minh ngày càng phản diện, tự cao tự đại tự tin thái quá.”

 "Phim kịch tính nhưng phân cảnh Ngọc bị đánh có phần hơi bạo lực thì phải?" 

Hiện, bộ phim “Hướng dương ngược nắng” được chiếu khung giờ vàng VTV và thu hút khán giả. Với sự góp mặt của các diễn viên đình đám như Hồng Đăng – Hồng Diễm, Quỳnh Kool, NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Vân Dung,… các tình tiết trong phim được thể hiện gay cấn, kịch tích gây tò mò cho người xem.

Trên mạng xã hội, các phân cảnh nhỏ trích từ tập phim nhận được số view “khủng” lên tới hơn 10.000 lượt truy cập, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Ý kiến bạn đọc