Dàn mỹ nam Hàn đóng 'Vườn sao băng' cổ trang

Starlight Thứ 3, 03/09/2019 23:39:57 PM Theo Kbiz

Bốn trai đẹp Seo Ji Hoon, Kim Min Jae, Byun Woo Seok và Park Ji Hoon tham gia bộ phim 'Trung tâm mai mối Joseon' của đài JTBC.

Trước giờ ra mắt khán giả trên kênh JTBC, Hàn Quốc, phim Biệt Đội Hoa Hòe - Trung Tâm Mai Mối Joseon giới thiệu tạo hình của dàn diễn viên đều gồm những mỹ nam là Kim Min Jae, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon và Byeon Woo Seok. Poster phim với sắc màu bắt mắt cũng hứa hẹn nội dung hài hước.

Trong phim, 4 chàng trai lần lượt thủ vai ông vua chung tình Lee Soo (Seo Ji Hoon đóng); Ma Hoon (Kim Min Jae đóng), một anh thầy nóng như lửa, chuyên bắt mạch chuyện tình cảm nam nữ; Do Joon (Byun Woo Seok đóng), một bad boy khiến biết bao trái tim thiếu nữ mê mệt; cuối cùng là Young Soo (Park Ji Hoon đóng), đẹp trai, ăn mặc chất lừ, được mệnh danh là fashionista số một Joseon. 

Poster đầy màu sắc của phim. 

Poster đầy màu sắc của phim. 

Biệt Đội Hoa Hòe - Trung Tâm Mai Mối Joseon dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo - một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi anh bất ngờ trở thành vua thời đại Joseon. Mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong (Gong Seung Yeon đóng), cả hai đã yêu nhau trước khi anh lên ngôi. Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng xuất thân nghèo hèn của cô khiến điều đó gần như là không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Biệt đội hoa hòe, gồm 3 trai đẹp là Ma Hoon, Do Joon và Ko Young Soo, được quảng cáo là chỗ mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu Biệt đội hoa hòe giúp Gae Ddong biến thành một người phụ nữ quý phái, xứng đáng làm hoàng hậu.

Những tưởng sẽ gặp một mỹ nhân, nhưng ba anh chàng cảm thấy choáng váng khi gặp đối tượng trong mơ của Vua Lee Soo: một cô nàng cá tính mạnh, mặc quần áo đàn ông từ trong ra ngoài, thích búi tóc như con trai. Lệnh vua đã ban, Biệt đội hoa hòe không thể không làm, vậy nên cả ba thường xuyên phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí suýt phải bỏ mạng để "cải tạo" hoàng hậu tương lai.

Ba mỹ nam và Hoàng hậu tương lai. 

Ba mỹ nam và Hoàng hậu tương lai. 

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, phim còn được chắp bút bởi biên kịch của Tôi không phải robot - Kim Yi Rang và Kim Ga Ram - người từng thành công với loạt phim truyền hình Vũ khí sắc đẹp, Niềm vui hiểm ác hay Thám tử ma cà rồng. 

Tại Việt Nam, phim phát song song với đài JTBC Hàn Quốc, ra mắt khán giả vào 16/9.

Ý kiến bạn đọc