'Đan Nguyên đường phố' Trọng Nghĩa trở lại sau 5 năm 'ở ẩn'

Hậu trường Thứ 5, 26/11/2020 22:44:51 PM Theo Ngôi sao

Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa từng khiến Mr Đàm và Quang Lê xảy ra bất hòa vừa tái xuất với MV mới.

Sản phẩm Đời còn buồn của Trọng Nghĩa phát hành hôm 24/11 lấy cảm hứng từ chính "cuộc chia tay" của chàng ca sĩ và hai đàn anh tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Năm 2015, "Đan Nguyên đường phố" vướng ồn ào khi được cả hai ngôi sao nổi tiếng cùng quan tâm, hứa nâng đỡ để anh tiến vào showbiz. Mr Đàm là người đưa Trọng Nghĩa từ quê nhà lên Sài Gòn để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Vì thế anh tỏ ra giận dữ khi Quang Lê có động thái "cướp gà" của mình và tuyên bố "cạch mặt" đàn em, đồng thời trách Trọng Nghĩa sống không biết trước biết sau. Khi vụ lùm xùm dần lắng xuống, Trọng Nghĩa lặng lẽ "biến mất". 5 năm qua khán giả gần như đã quên lãng "bản sao của Đan Nguyên".

Đan Nguyên đường phố Trọng Nghĩa trở lại showbiz sau ồn ào bỏ Mr Đàm theo Quang Lê.

'Đan Nguyên đường phố' Trọng Nghĩa trở lại showbiz sau ồn ào bỏ Mr Đàm theo Quang Lê.

Trọng Nghĩa chia sẻ, ca khúc Đời còn buồn do nhạc sĩ Tô Hiếu viết riêng cho anh dựa trên kỷ niệm buồn những ngày mới gia nhập làng giải trí. Anh tâm sự: "Hai năm đầu sau vụ ồn ào, tôi quyết định ở ẩn, nghỉ ngơi để tĩnh tâm, không nhận show đi hát nữa. Gần đây tôi gặp nhạc sĩ Sơn Hạ và được anh mời hợp tác, động viên trở lại với nghệ thuật. Tôi cảm kích sự giúp đỡ của hai anh Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vì nhờ vậy tôi mới được nhiều khán giả biết đến. Đáng tiếc là 5 năm trước đó tôi còn quá trẻ, nhiều nông nổi. Vì vội vàng, tôi đã bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Tuy vậy, tôi trân trọng quá khứ bởi nó cho tôi bài học giá trị về cuộc sống, về nghề".

Trọng Nghĩa hy vọng được khán giả đón nhận khi trở lại làng nhạc. Anh vui vì sau vụ lùm xùm, anh vẫn được Quang Lê và Mr Đàm quý mến, khuyến khích theo đuổi đam mê ca hát. Sau lần đi diễn chung ở Kiên Giang, nghe chuyện của Trọng Nghĩa, nhạc sĩ Tô Hiếu đã sáng tác ca khúc Đời còn buồn tặng giọng ca 27 tuổi và xem đây như món quà để Trọng Nghĩa tự tin tái xuất. Thời gian tới "Đan Nguyên đường phố" dự định tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc khác và nỗ lực hết mình để chinh phục khán giả.

Trọng Nghĩa sinh năm 1993. Anh được nhiều người biết đến và yêu thích qua các ca khúc cover lại của Đan Nguyên. Trọng Nghĩa sở hữu chất giọng ngọt ngào và truyền cảm không kém "bản gốc" ở hải ngoại. Vì vậy, anh được đặt biệt danh "Đan Nguyên đường phố".

Năm 2015 Trọng Nghĩa được Mr Đàm nâng đỡ, đưa từ Đồng Nai lên Sài Gòn học tập, rèn luyện để trở thành ca sĩ. Tuy nhiên sau đó ca sĩ Quang Lê bất ngờ ký hợp đồng với chàng trai bán kẹo kéo và hứa đưa Trọng Nghĩa đi phẫu thuật thẩm mỹ, vào hát tại trung tâm Thúy Nga. Sự việc khiến Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ, tuyên bố "không đội trời chung" với Quang Lê.

Ý kiến bạn đọc