Dàn nhóc tì sinh ba của Song Il Gook ngày càng đáng yêu

Starlight Thứ 4, 09/01/2019 23:44:41 PM Theo Ngôi sao

Tài tử 'Truyền thuyết Ju-mong' chia sẻ hình ảnh mới của các con sau 2 năm cùng bố mẹ sang Pháp sống.

Song Il Gook hôm 9/1 chia sẻ ảnh ba cậu con trai Dae Han, Min Guk, Manse và viết: Ngày mai sẽ cắt tóc. Ba bức ảnh được chia sẻ cho thấy ba nhóc tì của Bố ơi mình đi đâu thế ngày nào giờ đã lớn phổng phao ở tuổi lên 8, khuôn mặt ba cậu bé hầu hết đều rất giống bố.

Nam diễn viên Hàn Quốc Song Il Gook hôm 9/1 chia sẻ ảnh mới của ba cậu con trai Dae Han, Min Guk, Manse và viết: "Ngày mai sẽ cắt tóc". Ba bức ảnh được đăng tải cho thấy ba nhóc tì của "Bố ơi mình đi đâu thế" ngày nào giờ đã lớn phổng phao ở tuổi lên 8, khuôn mặt ba cậu bé đều rất giống bố. Trong ba anh em, Min Guk chưa phải đeo kính cận. 

Gần 2 năm kể từ ngày theo bố mẹ sang Pháp sống, ba cậu nhóc đã thay đổi khá nhiều: chững chạc hơn, khỏe khoắn hơn. Manse đeo kính cận giống anh cả Dae Han. 

Gần 2 năm kể từ ngày theo bố mẹ sang Pháp sống, ba cậu nhóc đã thay đổi khá nhiều: chững chạc hơn, khỏe khoắn hơn. Manse đeo kính cận giống anh cả Dae Han. 

 Song Il Gook cao tới 185 cm, vì thế không khó hiểu khi ở tuổi lên 8, ba cậu nhóc đã có chiều cao vượt trội. 

 Song Il Gook cao tới 185 cm, vì thế dễ hiểu khi ba đứa con có chiều cao vượt trội ở tuổi lên 8. 

Dù đã tạm biệt chương trình  The Return of Superman và rời xa Hàn Quốc, ba cậu nhóc vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả quên nhà. Để bù đắp cho người hâm mộ, Song Il Gook đều đặn đăng ảnh các con nơi trời Âu, khi các bé đi chơi, đi học... 

Dù đã tạm biệt chương trình "The Return of Superman" và rời xa Hàn Quốc, ba cậu nhóc vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả quê nhà. Để "bù đắp" cho người hâm mộ, Song Il Gook đều đặn đăng ảnh các con nơi trời Âu, khi các bé đi chơi, đi học... 

Dàn nhóc tì sinh ba của Song Il Gook ngày càng đáng yêu - 4
 
Dù cao lên nhiều nhưng ba cậu nhóc vẫn nhí nhố, đáng yêu như xưa, khi lần đầu xuất hiện trong The Return of Superman năm 2014, khi đó các cậu bé mới hơn 2 tuổi. 

Dù cao lên nhiều, ba cậu nhóc vẫn nhí nhố, đáng yêu như xưa, khi lần đầu xuất hiện trong "The Return of Superman" năm 2014, lúc mới hơn 2 tuổi. 

Dàn nhóc tì sinh ba của Song Il Gook ngày càng đáng yêu - 6
Dae Han, Min Guk, Manse giờ đã là học sinh tiểu học.

Dae Han, Min Guk, Manse giờ đã là học sinh tiểu học.

Dàn nhóc tì sinh ba của Song Il Gook ngày càng đáng yêu - 8
Các cậu bé chụp hình ngầu như mẫu chuyên nghiệp. 

Các cậu bé chụp hình "ngầu" như mẫu chuyên nghiệp. 

Ba anh em trong thời kỳ răng sún. 

Ba anh em trong thời kỳ "răng sún". 

Ý kiến bạn đọc