Dàn sao 'siêu anh hùng' tiếc thương tài tử Chadwick Boseman

Starlight Thứ 7, 29/08/2020 23:25:10 PM Theo iOne

Các sao đóng Captain America, Thor, Hulk, Captain Marvel viết lời tưởng nhớ Chadwick Boseman sau sự ra đi đột ngột của anh.

Tối 28/8 (giờ địa phương), Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 sau bốn năm chống chọi với ung thư. Nam diễn viên là ngôi sao của Black Panther - bộ phim thắng 3 hạng mục và được đề cử Phim hay nhất tại Oscar 2018.

"Vai đức vua T'Challa trong Black Panther là niềm vinh dự trong sự nghiệp của anh ấy. Anh ra đi trong vòng tay của vợ và gia đình", thông báo về cái chết của Chadwick Boseman viết.

Dàn siêu anh hùng tiếc thương cái chết của Black Panther

Tài tử Chadwick Boseman.

Mark Ruffalo - người đóng vai Hulk, đồng nghiệp của Boseman trong vũ trụ điện ảnh Marvel - là người đầu tiên đưa ra lời tưởng nhớ. Nam diễn viên viết: "Tấn bi kịch của năm nay càng trở nên dày hơn sau sự ra đi của Chadwick Boseman. Anh ấy là một người tài năng vô cùng. Người anh em, cậu là một trong những người vĩ đại nhất. Sự vĩ đại này của cậu mới chỉ đang bắt đầu. Chúa sẽ chở che cho cậu. Hãy yên nghỉ trong quyền lực nhé, đức vua".

"Tôi hoàn toàn suy sụp", Captain America Chris Evans viết. "Điều này còn hơn cả sự đau lòng. Chadwick rất đặc biệt, là một người vô cùng độc đáo. Anh ấy là nghệ sĩ tận tâm và không ngừng học hỏi. Anh còn nhiều vai diễn tuyệt vời đang chờ đợi. Tôi vô cùng biết ơn tình bạn của chúng ta. Mong anh yên nghỉ", Evans viết thêm.

Chadwick Boseman được Marvel chọn đóng Black Panther - siêu anh hùng da màu đầu tiên có phim riêng. Tác phẩm đoạt 3 giải Oscar, doanh thu 1,3 tỷ USD toàn cầu.

Chadwick Boseman được Marvel chọn đóng Black Panther - siêu anh hùng da màu đầu tiên có phim riêng. Tác phẩm đoạt 3 giải Oscar, doanh thu 1,3 tỷ USD toàn cầu.

Angela Basset, người đóng vai mẹ của Black Panther, cũng có bài tưởng nhớ Boseman. Diễn viên 62 tuổi viết: "Chúng tôi có nhiều tuần cùng làm việc, ngồi cạnh nhau trên ghế trang điểm mỗi sáng để chuẩn bị cho một ngày đóng vai mẹ và con trai. Tôi vinh dự được có trải nghiệm đó. Sự cống hiến của chàng trai trẻ này thật truyền cảm hứng, nụ cười dễ lan tỏa và tài năng không thể tưởng tượng nổi. Giờ cậu có thể yên nghỉ rồi, hoàng tử ngọt ngào".

Brie Larson đăng ảnh chụp cùng Boseman. Hai ngôi sao này được cho là chủ chốt, sẽ dẫn dắt Phase 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Larson viết: "Chadwick tỏa ra sức mạnh và hòa bình, người ủng hộ cho nhiều thứ hơn cả chính bản thân mình. Anh ấy thường dành thời gian hỏi han và động viên khi ai đó thấy không tự tin. Em rất vinh dự vì những kỷ niệm giữa chúng ta, những cuộc tán gẫu, những tràng cười. Anh sẽ không bao giờ bị lãng quên. Hãy an nghỉ trong quyền lực và sự bình yên".

Chadwick Boseman và Brie Larson.

Chadwick Boseman và Brie Larson.

"Sao Chúa" Chris Pratt, người từng đóng chung với Boseman trong Infinity War và Endgame, viết: "Gửi lời cầu nguyện tới gia đình và người thân của Chadwick. Thế giới luôn nhớ tới tài năng to lớn của anh ấy. Chúa sẽ cho linh hồn anh yên nghỉ". Pratt dùng hashtag #Wakandaforever để tưởng nhớ đồng nghiệp - đây là câu khẩu hiệu được Black Panther hô to mỗi khi lãnh đạo người dân Wakanda chiến đấu.

Chris Hemsworth gọi Boseman là "người tốt bụng nhất từng gặp", còn Zoe Saldana (vai Gamora) nói chỉ quen biết sơ qua nhưng tài tử để lại ấn tượng sâu sắc với cô vì sự nghị lực, phong thái đĩnh đạc và dịu dàng.

Ý kiến bạn đọc