Đăng clip hát live của ITZY, JYP bị nghi cố ý 'dằn mặt' Twice

Starlight Thứ 6, 21/08/2020 22:09:17 PM Theo iOne

Netizen khen ngợi khả năng hát live của ITZY, đồng thời mỉa mai Twice còn thua kém cả đàn em.

ITZY vừa trở lại cuộc đua Kpop với ca khúc No Shy bắt tai cùng vũ đạo khó nhằn. Mới đây, công ty tung phiên bản vũ đạo phòng tập, cả 5 thành viên ITZY vừa hát live, vừa nhảy không cần mic nhưng vẫn ổn định. Netizen khen ngợi tài năng của nhóm nữ tân bình nhà JYP, khẳng định họ là những nghệ sĩ tài năng nhất công ty.

Có một số ý kiến cho rằng JYP đăng clip này để ám chỉ việc "gà" nhà cũng có khả năng hát live không thua kém đối thủ. Đây cũng là hành động "dằn mặt" Twice - nhóm nhạc gần đây liên tục vướng những tranh cãi xung quanh việc lạm dụng hát nhép.

ITZY được khen ngợi về tài năng.

ITZY được khen ngợi về tài năng.

Một bình luận trên mạng xã hội: "Thật khó mà không nhắc đến nhóm tiền bối của ITZY ở đây. Dù có ở hai trụ sở khác nhau thì vẫn là được training cùng chương trình mà. Thế nhưng kỹ năng chênh nhau một trời một vực. Cảm giác công ty cũng ý thức được ấn tượng của công chúng nên mới đăng clip này. Thật sự thời điểm đăng bài làm người ta rất khó để không liên tưởng, so sánh".

Dù cùng công ty JYP, cùng là nhóm nhạc nữ thành công nhưng Twice debut 6 năm vẫn bị chê hát lạc giọng, hết hơi và lipsync ngay cả trong concert. Trong khi đó ITZY chỉ ra mắt hơn một năm nhưng kỹ năng vũ đạo lẫn hát live đều không chê vào đâu được. Qua mỗi đợt comeback, 5 cô gái ngày càng tiến bộ, được công chúng khen ngợi về tài năng. Giám đốc Park Jin Young cũng từng đăng bài khen nhóm trên trang cá nhân.

Twice bị đánh giá là những "bình hoa di động" chỉ có nhan sắc, không thể hát. Dù liên tục vì netizen chỉ trích thì thiếu tài năng, giọng hát thảm họa, các thành viên vẫn không biết cố gắng, tự cho rằng bản thân đã làm tốt mà không tiếp thu những ý kiến đóng góp.

Twice thua kém đàn em về khoản hát live.

Twice thua kém đàn em về khoản hát live.

Trước thực trạng trên, nhiều người tin rằng công ty JYP đã phải đăng clip hát live của ITZY để lấy lại danh tiếng, đồng thời nhắc nhở nhẹ Twice cần thay đổi để tránh xấu hổ với đàn em.

Ý kiến bạn đọc