Đạo diễn U70 Trương Kỷ Trung chiều vợ trẻ hết lòng

Starlight Thứ 4, 16/12/2020 22:30:07 PM Theo Ngôi sao, Sina, 163

Đăng ảnh chải tóc cho vợ trẻ, ông Trương Kỷ Trung viết: 'Yêu là đây chứ đâu. Yêu từ khi em tóc còn xanh, đến khi sợi bạc trắng'.

Từ khi mở tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, đạo diễn Trương Kỷ Trung ngày ngày đăng ảnh cuộc sống của gia đình 5 người và chia sẻ những dòng đầy hào hứng, mãn nguyện. Trong một bức ảnh đăng ngày 16/12 ghi lại cảnh chải đầu cho bà xã Đỗ Tinh Lâm, ông viết những lời như thơ: "Ước mong sao những ngày tháng sau này, được cận kề bên em từ sáng sớm đến đêm khuya, yêu em từ thanh tơ đến bạc trắng mái đầu. Đấy là tình yêu".

Trong khi chồng chải tóc cho, Đỗ Tinh Lâm an nhàn thưởng thức một tách trà, gương mặt toát lên hạnh phúc. Không ít người dùng mạng thích thú với hình ảnh này. Họ bình luận: "Đạo diễn Trương, hiếm thấy ông hiền hòa như vậy".

Đạo diễn Trương Kỷ Trung ngày càng mê mạng xã hội, thích livestream, đăng ảnh lên mạng. Trong một bức hình gần đây, ông đăng ảnh cùng vợ con đứng trong thang máy và viết hài hước: "Đàn ông thành đạt, giỏi giang không chỉ biết che mưa nắng cho gia đình mà còn phải giữ thang máy cho vợ con".

Đoạn chú thích của ông Trương Kỷ Trung gây nhiều chú ý.

Đoạn chú thích của ông Trương Kỷ Trung gây nhiều chú ý.

Mặc dù gia đình họ Trương chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, nhiều người vẫn cho rằng gia đình này giỏi "diễn". Không ít người dùng mạng vào chê bai ông Trương và cô Đỗ như bố con, như ông chủ và người hầu... Trước mọi đàm tiếu, ông Trương Kỷ Trung chẳng bận lòng. Ông cũng không bận tâm khi người ta hoài nghi ông "lên lão" rồi mà vẫn liên tiếp đẻ hai đứa con đủ nếp, đủ tẻ.

Đỗ Tinh Lâm cùng con trai riêng và con gái mới sinh ngồi trong vườn đọc sách.

Đỗ Tinh Lâm cùng con trai riêng và con gái mới sinh ngồi trong vườn đọc sách.

Ông Trương Kỷ Trung kết hôn với Đỗ Tinh Lâm năm 2017, một năm sau khi ly dị vợ - bà Phàn Hinh Mạn. Trước đó, bà Phàn tố cáo ông nhiều năm cặp kè với trợ lý họ Đỗ, nhưng ông đều phủ nhận.

Hiện tại, hai vợ chồng ông Trương có ba con: bé trai đầu Martin là con riêng của Đỗ Tinh Lâm với người chồng trước, hai bé sau là con chung của họ.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)... Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn là người được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại phim Tây du ký.

Ý kiến bạn đọc