Đạt G yêu vợ cũ Hoài Lâm

Hậu trường Thứ 2, 03/05/2021 16:58:40 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Đạt G nói anh và Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm - đến với nhau từ sự đồng cảm sau đổ vỡ.

Đạt G công khai người yêu sáng 2/5, cho biết gặp Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn, hai người gắn kết với nhau vì cùng mang nhiều nỗi buồn tình cảm. Dư luận thời gian gần đây bàn tán, thậm chí chê bai Bảo Ngọc vì Đạt G và chồng cũ của cô - ca sĩ Hoài Lâm - có mối quan hệ thân thiết. Hai ca sĩ từng cover ca khúc của nhau như một cách ủng hộ nhau trong nghề.

Đạt G nói: "Tôi không muốn làm tổn thương cô gái này thêm lần nào nữa. Mọi sự đả kích, tấn công, tôi xin một mình gánh chịu, cô ấy không liên quan gì cả".

Đạt G từng

Đạt G, Bảo Ngọc từng nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội trước khi công khai tình cảm. Ảnh: Instagram CindyLu.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô và Hoài Lâm ly hôn vào tháng 7/2020 vì mâu thuẫn trong cuộc sống. Bảo Ngọc nói cô là người sống thực tế, còn chồng cũ tính tình nghệ sĩ. Trong gần 10 năm gắn bó và sinh hai con gái, họ chưa chụp ảnh cưới cũng như tổ chức hôn lễ. Bà mẹ 25 tuổi nói cô có thể kinh doanh nuôi con, không cần sự chu cấp từ Hoài Lâm.

Đạt G và bạn gái cũ - ca sĩ Du Uyên - chia tay không êm đẹp. Họ đôi co với nhau trên mạng xã hội, từ chuyện tranh chấp kênh Youtube chung trước đây đến tiền bạc, tình cảm. Đạt G sau đó nhận mình nông nổi, chưa trưởng thành và xin lỗi Du Uyên.

Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Anh được biết đến từ đầu năm 2018 với bản hit Buồn không anh (hát với K-ICM, Masew) - đạt gần 170 triệu lượt xem trên Youtube. Năm 2019, bài Về của Đạt G gây sốt nhờ thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội hát vang câu "Anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay", sau khi đội tuyển tuyển Việt Nam thắng Jordan, vào tứ kết Asian Cup.

Ý kiến bạn đọc