'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà diện váy 2 dây ở Tuần lễ thời trang Paris

Starlight Thứ 7, 28/09/2019 23:40:41 PM Theo Zing

Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn chọn phong cách trẻ trung khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" gợi cảm với áo xuyên thấu.

'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 1
Ngày 28/9, trên trang cá nhân nữ diễn viên Ôn Bích Hà chia sẻ loạt ảnh của cô tại Pháp. Nàng "Đát Kỷ đẹp nhất" sang châu Âu từ ngày 23/9 để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 2
Tại đây, Ôn Bích Hà thực hiện bộ ảnh với nhiều trang phục khác nhau. Khi diện váy xuyên thấu, nữ diễn viên trở nên gợi cảm hơn. Ngoài ra, cô còn thử phong cách trẻ trung, tinh nghịch với bộ jumpsuit màu đỏ cam, kiểu indie.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 3
Khi tham dự show diễn của hãng Dior, Ôn Bích Hà gây chú ý khi mang theo ô màu vàng. Nữ diễn viên mặc váy ren làm nổi bật làn da trắng và mái tóc nhuộm đỏ, kết hợp cách trang điểm nhấn vào đôi mắt sâu.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 4
Trong một bộ cánh khác, chiếc áo mỏng khiến nữ diễn viên gặp phải tình huống hớ hênh. Ngoài làm khách mời xem diễn, Ôn Bích Hà còn trình diễn cho một số thương hiệu.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 5
Mới đây, Ôn Bích Hà còn phát hành bộ sách ảnh có tên là Hải triều. Cô tự tin với thân hình thon gọn trong những bộ bikini.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 6
Người đẹp cho biết sẽ dùng lợi nhuận từ việc bán sách ảnh để làm từ thiện. Khi được hỏi liệu ông xã Hà Tổ Quang có ghen khi cô ăn mặc mát mẻ, nữ diễn viên trả lời: "Tốt nhất anh ấy không nên ghen", cho thấy thái độ quyết liệt, không để chồng can thiệp trong công việc của cô.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 7
Nữ diễn viên từng lựa chọn không sinh con để giữ gìn vóc dáng. Vợ chồng cô nhận nuôi một bé trai. Những năm gần đây, Ôn Bích Hà dành nhiều thời gian cho gia đình. Hai vợ chồng cô đi du lịch ở nhiều nơi.
'Dat Ky' On Bich Ha dien vay 2 day o Tuan le thoi trang Paris hinh anh 8
Ôn Bích Hà là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hong Kong những năm 1990. Danh tiếng của cô vang xa nhờ vai người phụ nữ có tính cách lẳng lơ như Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương, Phan Kim Liên trong Mối tình Kim Bình.
Ý kiến bạn đọc