David Beckham bị chê vì đi dép lê dự show thời trang của vợ

Starlight Thứ 3, 22/09/2020 22:04:37 PM Theo iOne

Trong khi cả nhà đều đẹp, David Beckham khiến fan khó hiểu vì mốt đi tất với dép lê anh đang lăng xê.

Ngày 21/9, David Beckham cùng các con tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria. Cậu cả Brooklyn không có mặt vì vẫn ở New York với vợ sắp cưới Nicola Peltz.

David Beckham bị chê vì đi dép lê dự show thời trang của vợ - 1

Romeo (18 tuổi) gây ấn tượng khi phối áo len cổ chữ V với quần tây cùng màu trong khi em trai Cruz (15 tuổi) diện set đồ năng động với túi Dior. Em út Harper (9 tuổi) nổi bật nhất với váy hoa nhí tím, kết hợp giày Doc Martens. Victoria sang trọng với quần ống suông và áo sơ mi, điểm nhấn là chiếc dây thắt nơ ở cổ.

Nhưng mọi con mắt lại đổ dồn vào bộ trang phục của David. Người hâm mộ không tin cựu danh thủ chọn đi dép, xỏ tất đến buổi trình diễn thời trang của vợ. Họ bày tỏ sự không hài lòng trong phần bình luận: "David, tôi rất thích anh nhưng tất và dép lê là điều không chấp nhận được", "Bức ảnh gia đình tuyệt đẹp! Nhưng không thể không chú ý đến combo tất và dép mà David đang đi", "David, sao anh lại đi dép với tất? Đó chưa bao giờ là sự kết hợp đẹp mắt"...

David không quan tâm đến lời chê bai của người hâm mộ. Anh đăng lên Instagram Story hai bức ảnh khác chụp cùng các con với góc chụp từ dưới lên nhìn rõ đôi tất trắng nổi bần bật trên dép đen.

Tôi nghĩ các chàng trai sẽ phán xét đôi tất và dép tôi đang đi, David viết.

"Tôi nghĩ các chàng trai sẽ phán xét đôi tất trắng và dép tôi đang đi", David viết.

Ý kiến bạn đọc