Dele Alli bị trộm đánh, cướp đồ

Starlight Thứ 6, 15/05/2020 14:16:14 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tiền vệ Tottenham và tuyển Anh Dele Alli bị hai tên trộm đột nhập vào nhà, cầm dao đe dọa, đấm vào miệng yêu cầu đưa đồng hồ, trang sức.

Giới truyền thông Anh đưa tin, vụ trộm xảy ra lúc 12h30 sáng 13/5 khi Dele Alli đang ở tầng dưới cùng bạn gái Ruby Mae, người anh em kết nghĩa Harry, bạn gái Harry và một cậu bạn nữa. Hai tên trộm bịt mặt, cầm dao tấn công tiền vệ 24 tuổi, yêu cầu Alli và nhóm bạn lột đồng hồ, trang sức đưa cho chúng. Một tên sau đó chạy lên tầng vào phòng ngủ của sao Tottenham lấy đi nhiều vật phẩm nữa. Giá trị các đồ bị lấy cắp lên tới hàng chục nghìn bảng.

Bên ngoài biệt thự hai triệu bảng của Dele Alli vừa bị đột nhập. Ảnh: Sun.

Bên ngoài biệt thự hai triệu bảng của Dele Alli vừa bị đột nhập. Ảnh: Sun.

"Cả nhóm đã rất sợ hãi. Khi trộm vào nhà, Dele vẫn thức và chơi cùng các bạn. Mọi việc đều xảy ra ở tầng dưới và Dele bị một tên đấm vào mặt. Một người bạn của Dele cố gắng can thiệp cũng bị đánh. Sau khi lấy đi hai chiếc đồng hồ đắt tiền của Dele, một tên lao lên tầng và lấy thêm một số đồ trang sức", nguồn tin chia sẻ trên The Sun.

Trên Twitter tối 13/5, tiền vệ tuyển Anh trấn an fan: "Cảm ơn tất cả những lời thăm hỏi của các bạn. Đó là một trải nghiệm kinh khủng nhưng tất cả chúng tôi đã ổn rồi. Thực sự rất cảm kích trước sự ủng hộ của các bạn", Dele Alli viết. Phát ngôn viên của tuyển thủ Anh chưa bình luận về vụ việc.

Tiền vệ Tottenham đang cách ly cùng bạn gái Ruby Mae. Ảnh: Instagram.

Tiền vệ Tottenham đang cách ly cùng bạn gái Ruby Mae. Ảnh: Instagram.

Ngôi sao hưởng lương 150.000 bảng/tuần và người bạn bị đánh chỉ bị thương nhẹ, không cần tới bệnh viện kiểm tra hay điều trị. Ít phút sau khi vụ trộm xảy ra, cảnh sát xuất hiện tại biệt thự hai triệu bảng của Alli ở Hertfordshire nơi anh đang cách ly cùng bạn gái. Các điều tra viên tin rằng bọn trộm có thể nhắm tới Dele Alli từ trước, tuy nhiên biệt thự của sao Tottenham gần đường cao tốc M25 nên họ cũng không loại trừ khả năng anh là nạn nhân ngẫu nhiên của nhóm trộm. Thời điểm diễn ra vụ trộm là ban đêm, đường vắng vì đang trong thời gian phong tỏa nên hai tên trộm cũng nhanh chóng tẩu thoát. Cảnh sát mất vài giờ hỏi thông tin từ vài nhà xung quanh và thu thập chứng cứ từ camera an ninh trong nhà và thông báo truy tìm nghi phạm.

Hai tháng trước, đồng đội của Dele Alli ở Tottenham là Jan Vertonghen cũng bị trộm đột nhập vào nhà ở Hampstead, bắc London. Nhóm trộm gồm 4 người đàn ông bịt mặt đã cầm dao đe dọa vợ con của hậu vệ người Bỉ khi anh đang cùng đội bóng thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Leipzig ở Đức tối 10/3.

Dele Alli và người anh em kết nghĩa Harry. Ảnh: Sun.

Dele Alli và người anh em kết nghĩa Harry. Ảnh: Sun.

Ý kiến bạn đọc