Dele Alli tiệc tùng hai đêm liên tiếp

Starlight Thứ 2, 23/03/2020 23:00:28 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tiền vệ Tottenham Dele Alli cùng bạn gái và đồng đội đi uống rượu, vui chơi ở hộp đêm hai ngày cuối tuần thay vì ở nhà tự cách ly như yêu cầu của CLB.

Dele Alli và bạn gái Ruby Mae. Ảnh: Instagram.

Dele Alli và bạn gái Ruby Mae. Ảnh: Instagram.

Dele Alli và người đẹp Ruby Mae cùng đồng đội cũ Kye Walke tiệc tùng trong phòng VIP ở hộp đêm Tape, Mayfair, London. Ngôi sao người Anh và bạn gái rời đi lúc 3h rưỡi sáng ngày 21/3. Buổi tối cùng ngày, đôi trẻ lại cùng nhau đi uống rượu tại một khách sạn ở London. "Ngày cuối tuần của cậu ấy ngập trong rượu", nguồn tin chia sẻ trên The Sun.

Một số sao sân cỏ khác như James Maddison và Ben Chilwell của Leicester City, Riyad Mahrez (Man City) cũng được trông thấy nhảy nhót, ca hát bên cạnh những bóng hồng tại các tụ điểm vui chơi nổi tiếng London như Cirque le Soir và Libertine cuối tuần qua. "Thật điên rồ khi điều đầu tiên những cầu thủ này làm trong lúc các trận đấu bị hủy bỏ là tới hộp đêm", một fan bình luận.

Tiền vệ Dele Alli và đồng đội tuyển Anh Kyle Walker. Ảnh: Sun.

Tiền vệ Dele Alli và đồng đội tuyển Anh Kyle Walker. Ảnh: Sun.

Đầu tháng 2, Dele Alli phải lên tiếng xin lỗi sau khi đăng tải loạt video được cho là kỳ thị người châu Á trong bối cảnh Covid-19 đang bùng phát tại Trung Quốc. 

Ngôi sao hưởng lương tuần 100.000 bảng của Tottenham cũng như hàng trăm cầu thủ khác được yêu cầu ở nhà tự cách ly để tránh lây lan virus. Một vài CLB Premier League thậm chí có các biện pháp mạnh mẽ như cấm các cầu thủ đi phương tiện công cộng trong thời gian nghỉ thi đấu. Một số đội bóng còn đưa cho từng cá nhân chương trình tập thể lực tại nhà.

Hậu vệ Aymeric Laporte của Man City cho biết, HLV Pep Guardiola cảnh cáo các học trò không ra ngoài và phải đảm bảo thể lực. "CLB đã đưa cho chúng tôi chương trình tập luyện hàng ngày. Họ tin bạn và bạn phải chuyên nghiệp. Chúng ta làm theo những gì CLB nói bởi nếu trận đấu trở lại, chúng ta phải đạt được thể trạng tốt nhất. Bạn phải tôn trọng những gì họ khuyên bởi nó tốt cho sức khỏe của chúng ta", Laporte chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc