Đêm nhạc đong đầy yêu thương

Chuyện 24h Thứ 6, 29/11/2019 15:03:00 PM K.T

Khép lại trong không khí ấm áp, “cơn mưa” lòng nhân ái và đầy ắp tình thương đến từ Đêm nhạc “Đôi mắt Hướng Dương” của CLB Mỗi Đêm Nhạc - Một Mảnh Đời đã được diễn ra trong cảm xúc vỡ òa của niềm hạnh phúc.

Đêm nhạc là cầu nối lan tỏa tình yêu thương, gieo duyên cho những tấm lòng vàng, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm có thể chung tay giúp đỡ cho hoàn cảnh của anh Lê Thanh Bình bị chấn thương nghiêm trọng do điện giật - một chàng trai với tuổi đời còn rất trẻ.

Hướng về phía mặt trời, những ngày “Hướng Dương” là những ngày như thế… Hướng Dương – cái tên như muốn nói lên hết tất cả sự tích cực trong nó. Bởi nhẽ vì thế, chủ đề của đêm nhạc 41- “Đôi mắt Hướng Dương” như là một lời động viên ý nghĩa gửi tới mảnh đời chính – “Hãy lạc quan nhìn về những điều tươi đẹp”.

Mỗi Đêm Nhạc - Một Mảnh Đời (MĐNMMĐ) đã trải qua 41 số với nhiều dư âm, dư vị cảm xúc. Đặc biệt số 41 (đã diễn ra vào ngày 21/11/2019) là đêm nhạc đặc biệt khi CLB MĐNMMĐ đã trích ra một phần quỹ để giúp đỡ Thư viện Sách nói Hướng Dương dành cho người mù, nơi có những con người “tuy tàn nhưng không phế”, luôn lạc quan, tích cực mang lại những giá trị tốt đẹp, nhân văn và ý nghĩa cho cuộc sống này.

Góp phần tạo nên sự thành công cùng với chương trình, CLB rất vinh dự khi có sự đồng hành của Danh ca hải ngoại Mỹ Huyền, Danh hài Tấn Bo, Ca sĩ Phương Huyền, Phi Trường, Lâm Minh Khôi, Mai Thanh Trúc, Lâm Ánh Ngọc,… cùng 6 tiết mục đặc sắc đến từ Thư viện Sách nói Hướng Dương dành cho người mù. Bên cạnh đó không thể không kể đến phần dẫn dắt duyên dáng của MC Hải Hưng và Phương Ly.

Đêm nhạc thật sự đã lay động trái tim của hàng trăm khán giả dưới cơn mưa bất chợt của lòng yêu thương, để rồi vỡ òa cảm xúc khi số tiền quyên góp được lên đến 65.561.000 đồng. 

Khép lại đêm nhạc, thành viên CLB, ca sĩ Phạm Thái đã không kìm nén được sự xúc động:”Việc chứng kiến, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh, khiến cho ta trân trọng và biết ơn hơn những gì mình đang có, ta thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Vì thế ta sẽ yêu cuộc sống, tình yêu đó ta sẽ sống có ích hơn. Ta biết đủ hơn, biết tiết kiệm hơn, biết san sẻ hơn, biết ý nghĩa những gì ta đang có thì ta đang là người may mắn rồi”.

Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời như một cuộc hành trình hạnh phúc đến với những an yên và ấm áp, nơi lòng nhân ái được lan tỏa và đong đầy yêu thương. CLB MĐNMMĐ xin tri ân quý khán giả, quý mạnh thường quân đã theo dõi và luôn đồng hành cùng đêm nhạc để góp phần tạo nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc