Đêm nhạc 'Một ngày mới' sẽ không bán vé

Chuyện 24h Thứ 6, 04/12/2020 23:37:31 PM (Nguồn và ảnh: MobiFone)

Đêm nhạc 'Một ngày mới' nhân kỷ niệm 25 năm MobiFone có mặt tại miền Trung được tổ chức hoàn toàn miễn phí vào ngày 5/12, tại Đà Nẵng.

Theo thông tin được ban tổ chức xác nhận, đêm nhạc "Một ngày mới" không bán vé công khai mà chỉ phát hành vé dưới dạng giấy mời và chỉ dành tặng 1.100 khán giả may mắn là khách hàng thân thiết của MobiFone. Chương trình có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Bằng Kiều, Lam Trường, ca sĩ trẻ Lân Nhã, Hà Nhi.

Dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.

Dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.

Diva Hồng Nhung thể hiện giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần trong trẻo, tinh tế. Nam ca sĩ Bằng Kiều có màn trình diễn bất ngờ và song ca cùng với nữ ca sĩ Hồng Nhung với sự đầu tư kỹ lưỡng về nghệ thuật dàn dựng.

Ca sĩ Lam Trường làm sống lại hàng loạt ca khúc ghi dấu tên tuổi của anh trong thời kỳ âm nhạc vàng son "Làn sóng xanh". Trong đêm nhạc tri ân khách hàng của MobiFone lần này, "anh hai" sẽ một lần nữa thăng hoa cùng những ca khúc từng được thế hệ 7x, 8x yêu thích nhưng được làm mới một cách sáng tạo và tinh tế.

Diva Hồng Nhung luôn cuốn hút khán giả với giọng hát nội lực.

Diva Hồng Nhung luôn cuốn hút khán giả với giọng hát nội lực.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã dành rất nhiều tâm huyết và làm việc hết công suất trong suốt nhiều tháng liền với đạo diễn và cả các nghệ sĩ, nhằm đưa ra những ý tưởng, câu chuyện âm nhạc hay nhất để dành tặng khán giả. Ban tổ chức mong muốn sẽ mang tới cho những khách hàng thân thiết của MobiFone một đêm nhạc không thể nào quên tại thành phố Đà Nẵng.

Ca sĩ Lam Trường sẽ thể hiện những bản hit được khán giả yêu thích.

Ca sĩ Lam Trường sẽ thể hiện những bản hit được khán giả yêu thích.

Ý kiến bạn đọc