Demi Moore và chồng cũ đoàn tụ khi cách ly

Starlight Thứ 3, 07/04/2020 23:47:25 PM Theo Ngôi sao

Minh tinh Demi Moore và tài tử Bruce Willis mặc pyjama, vui vẻ khoác vai nhau chụp hình cùng các con gái tại nhà Demi.

Bruce Willis khoác vai vợ cũ khi đến thăm cô và các con gái.

Bruce Willis khoác vai vợ cũ khi đến thăm cô và các con gái.

Cô con gái út Tallulah Willis 26 tuổi chia sẻ trên Instagram hôm 6/4 bức ảnh gia đình sum vầy đầm ấm. Trong bức ảnh, cả nhà cùng mặc pyjama kẻ xanh, tạo dáng vui nhộn trong phòng khách. Demi Moore và Bruce Willis khoác vai thân mật đứng trước ống kính, cô con gái thứ Scout 28 tuổi đứng sau cùng bạn trai của Tallulah - đạo diễn Dillon Buss.

Bức ảnh khác được Dillon Buss đăng tải chụp các thành viên ngồi trên ghế sofa, gồm đầy đủ bạn trai của các con Demi Moore. Bruce Willis ôm cây thìa lớn ngồi phía sau.

Demi-Bruce vui vẻ bên các con.

Demi và Bruce vui vẻ bên các con.

Bruce và Demi kết hôn từ năm 1987 đến 2000, có chung ba người con gái: Rumer, Scout và Tallulah. Sau khi ly hôn, hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tài tử Die Hard đã kết hôn với nữ diễn viên Emma Heming năm 2009 và có thêm hai con gái nhỏ. Năm ngoái, Demi Moore từng tham dự lễ cưới lại của Bruce và Emma ở đảo Turks & Caicos.

Trong cuốn hồi ký Inside Out phát hành năm ngoái, Demi Moore chia sẻ: "Thật buồn cười khi nói điều này nhưng tôi tự hào về cuộc ly hôn của chúng tôi. Tôi từng nghĩ Bruce lo sợ tôi sẽ gây khó dễ, sẽ tức giận hoặc ngăn cấm anh ấy gặp các con - điều mà nhiều cặp đôi sử dụng làm vũ khí khi ly dị. Nhưng tôi đã không làm như vậy và anh ấy cũng thế".

Demi và Bruce Willis từng là cặp đôi vàng Hollywood.

Demi và Bruce Willis từng là cặp đôi vàng Hollywood.

Minh tinh Oan hồn thừa nhận ban đầu chuyện chia tay "không dễ dàng", nhưng cả cô và Bruce Willis đều cố gắng gạt bỏ nỗi niềm riêng để giữ không khí gia đình đầm ấm và yêu thương cho các con. "Chúng tôi cảm thấy kết nối nhiều hơn so với trước khi ly hôn", Demi viết.

Ý kiến bạn đọc