Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê ngập sắc Noel ở Hà Nội

Khám phá Chủ nhật, 20/12/2020 21:39:31 PM Theo Ngôi sao

Giáng sinh đã tràn ngập khắp các ngóc ngách ở thủ đô, đặc biệt là trong những quán cà phê hút khách.

Oromia Coffee

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội

Oromia Coffee hút khách nhờ trang trí lộng lẫy mùa Noel. Ảnh: ujunhs_

Nằm trên đường Tây Hồ, phường Quảng An, Oromia Coffee đang là một trong những địa chỉ hot trong mùa Giáng sinh với trang trí kỳ công. Quán khá rộng rãi, nằm gần hồ Tây, thoáng đãng với khoảng hiên trước nhà và gian phía sau có ốp kính trần, hứng ánh sáng tự nhiên. Khu vực trung tâm quán được trang trí thành lò sưởi giả với cây thông Noel ở hai bên, những hộp quà cùng tone màu được xếp tầng tầng lớp lớp. Tuy nhiên, để xí được một chỗ chụp ảnh trong vài phút, bạn cần phải xếp hàng chờ đến lượt.

Địa chỉ: số 8 đường Tây Hồ, Quảng An.

Sam Rooftop Coffee

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 2

Vốn được biết đến là quán cà phê sân thượng với 3 cơ sở ở Nguyễn Trãi, Tây Sơn và Bạch Mai, Sam Rooftop Coffee hẳn sẽ soán được ngôi đầu xét về độ trang trí cầu kỳ. Cơ sở nào cũng hút khách vì view đẹp cả ngày lẫn đêm. Mùa Giáng sinh, mỗi địa điểm đều được "khoác áo mới" với những góc sống ảo đẹp mê mẩn. Trong đó, cơ sở ở Tây Sơn có thiết kế lạ độc nhất. Sân thượng biến thành một căn phòng với view 3 phía nhìn ra các tòa nhà lung linh về đêm. Bông xếp khắp phòng mô phỏng những bông tuyết trắng xóa phủ quanh khu vực giường và ghế sống ảo. Khi đi vào ban ngày, tọa độ check in này cũng đẹp không kém nhờ tận dụng được ánh sáng tự nhiên qua cửa kính.

Địa chỉ: Tầng 8, 9 số nhà 58 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa.

Xofa Cafe

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 4

Xofa được ví như góc Paris ở Hà Nội. Ảnh: lannphuonng

Đã quá quen thuộc với người Hà Nội, Xofa Cafe nằm ở phố Tống Duy Tân - con phố không ngủ hiếm hoi ở thủ đô. Là một trong quán đầu tiên đất Hà thành mở cửa 24/24 và 365 ngày trong năm, quán ghi điểm bởi phong cách pha trộn giữa những căn biệt thự cổ ở Hà Nội với những không gian đậm chất phương Tây. Khu vực mặt tiền của quán vốn có dàn cây dây leo xanh mướt. Vào mùa Giáng sinh, nơi này trở thành chỗ check in hot yêu thích của thực khách với cây thông Noel phía sau, khung cửa và bàn ghế gỗ mộc.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân.

Rue du camp

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 6

Ảnh: holistic.human, Rue du Camp

Chỉ cần đi qua con phố Tràng Thi dù ngày hay đêm, bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi quán cà phê hoành tráng nằm ở cuối phố. Từ đầu tháng 12, Rue du Camp đã trang hoàng lộng lẫy, đón khách tới chụp ảnh Giáng sinh. Ngay từ ngoài cửa, quán đã bài trí đèn, hộp quà và cành thông xanh mướt để khách tha hồ sống ảo. Không gian bên trong khá rộng, trang trí ấn tượng với cây thông treo ngược, thu hút ánh nhìn của khách ngay từ cửa bước vào. Ngoài ra, quán còn đặc biệt chuẩn bị menu đồ ăn và đồ uống mùa Giáng sinh, được nhiều thực khách gọi thử.

Địa chỉ: 50 Tràng Thi.

Laika Coffee

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 8

Laika đường Láng vừa khai trương ít lâu. Ảnh: kieu.2209

Là một trong những hệ thống cà phê nổi đình nổi đám vài năm gần đây, Laika có 9 cơ sở ở Hà Nội, Vinh và Quảng Ninh, được giới trẻ yêu thích vì hướng tới thiết kế trẻ trung, hợp trend. Mùa Noel, tất cả các địa điểm đều được trang hoàng lung linh đón khách tới chụp ảnh. Trong số đó, cơ sở mới mở ở đường Láng nhận được khá nhiều lượt check in. Quán rộng, tone màu trang trí khá Tây, lại nằm trong khu có nhiều trường THPT và đại học nên nổi tiếng trong giới học sinh sinh viên.

Địa chỉ: 64 đường Láng. Ngoài ra Laika còn có sơ sở ở Hàng Cót, Trung Hòa, Tạ Quang Bửu, Lê Hồng Phong, Lĩnh Nam, Làng quốc tế Thăng Long và đại học Hà Nội.

Maison Marou Hanoi

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 10

Ảnh: ansieucao

Maison Marou Hanoi không phải là quán cà phê thuần túy mà là "hang ổ" cho những tín đồ đam mê chocolate. Quán bán cà phê và nước uống là phụ mà bán chocolate đủ loại là chính. Ngay cả không phải vào mùa Giáng sinh, Maison Marou Hanoi lúc nào cũng rực rỡ màu sắc và được xem là một góc Tây Âu giữa lòng Hà Nội. Khu vực bán chocolate nằm tách biệt, là nơi khách có thể chọn ra những hương vị yêu thích, vừa có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Không gian bên trong vừa phải, yên tĩnh, phù hợp cho nhóm bạn trò chuyện hoặc ngồi học, làm việc.

Địa chỉ: 91 Thợ Nhuộm

Cotero coffee

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 12

Ảnh: huy.beto

Cũng nằm trong khu Tây như Oromia Coffee, Coreto được thiết kế như một căn biệt thự, nằm trong con phố Tô Ngọc Vân thơ mộng. Quán có 2 tầng, diện tích rộng rãi, có cả trong nhà, ngoài trời, ban công, sân sâu. Khu vực mặt tiền trang trí cầu kỳ, nổi bật trên nền gạch thô đỏ, hai bên là cây tùng thơm xanh mướt. Chính giữa đặt chiếc ghế gỗ để khách nào may mắn có thể vừa ngồi "chill" vừa có những bức ảnh sống ảo nghìn like. Ngoài ra, dịp lễ hội cuối năm, quán có bán các set quà tặng như cốc, bình giữ nhiệt, trà và cà phê màu sắc Giáng sinh.

Địa chỉ: 80 Tô Ngọc Vân.

Gather Vietnam

Địa chỉ cuối tuần: 8 quán cà phê đẹp trang trí Noel ở Hà Nội - 14

Khai trương hơn một tháng, tổ hợp Gather Vietnam đã nhanh chóng trang trí rực rỡ đón Noel. Nằm cuối ngõ Hạ Hồi - xóm nhỏ giữa lòng thành phố, tổ hợp này giống như một tòa biệt thự kiểu Pháp sơn trắng, sân hiên rộng rãi, cầu thang phía ngoài uốn lượn. Không gian cà phê chỉ nằm ở tầng 1 còn các tầng trên dành cho studio và lớp yoga. Ô cửa sổ sơn màu xanh mint đặc biệt Gather Vietnam trở thành điểm check in đặc biệt, từng được ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi ghé qua trong những ngày đầu khai trương.

Địa chỉ: 28A Hạ Hồi.

Ý kiến bạn đọc