Địa điểm 'check-in' mới của sao Việt

Khám phá Thứ 3, 17/12/2019 20:34:22 PM P.T

Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên đi đâu vào dịp cuối năm, chán nản vì những địa điểm đã quá quen thuộc, sao không thử “thăm dò” các sao Việt năm nay đã ghé du lịch những đâu để bỏ túi những bí kíp nho nhỏ. Nổi lên giữa những địa điểm du lịch quen thuộc, năm nay H’ Hen Nie cùng dàn thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 gây chú ý với bộ ảnh check in ở Tea Resort - Khu nghỉ dưỡng bùn khoáng bậc nhất Nam Tây Nguyên, biểu tượng du lịch mới của thành phố Bảo Lộc và điểm đến mới lạ của du khách quốc tế.

Tea Resort được bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ tạo nên khung cảnh trữ tình hấp dẫn. Tại đây bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào những khúc vĩ thanh ngọt ngào của thiên nhiên đại ngàn, bên tiếng nhạc du dương để chiêm ngắm vẻ đẹp cuộc sống và cho bản thân mình những giây phút thư giãn an yên giữa bộn bề cuộc sống. Cùng ngắm qua những khung hình khiến bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi của sao Việt tại Tea Resort.

H’Hen Nie rực rỡ giữa không gian thiên nhiên xanh mát của Tea Resort

Muôn kiểu check-in cực chất của Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới H’Hen Niê

Tea Resort – Chỉ cần giơ chiếc máy ảnh lên là có ngay một tấm ảnh đẹp

Tận hưởng cảm giác an yên thư thái của riêng mình cùng H’ Hen Niê

Hoàng Thùy trước khi lên đường sang Mỹ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019 cũng đã có cho mình những ngày nghỉ nạp năng lượng tại Tea Resort

Mâu Thủy giản dị tận hưởng không khí mát mẻ trong lành của vùng phố trà Bảo Lộc

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân vui vẻ tại Tea Resort

Nổi bật nhất Tea Resort là thác nước 5 tầng , đồ sộ và hùng vĩ, tạo cảm giác rừng thiên sông nước, gội rửa đi những mệt nhọc, bộn bề bên ngoài. Hãy tưởng tượng, mỗi chiều xuống, cầm ly rượu vang, nghe một bản nhạc tình, thả mình vào dòng nước và ngắm nhìn cảnh vật “bồng lai” thì tuyệt diệu như thế nào?

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Phạm Hồng Thúy Vân và top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Hương Ly

Đến Tea Resort không chỉ tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tốt cho sức khỏe như tắm bùn, ngâm dược liệu, spa cao cấp. Liệu pháp giúp bạn lấy lại cân bằng, nạp năng lượng sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Huỳnh Thị Kim Duyên cùng top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà trải nghiệm tắm bùn cao cấp tại Tea Resort

Một năm sắp sửa khép lại, hãy theo chân các sao Việt tự thưởng cho bản thân một chuyến nghỉ dưỡng để nạp năng lượng chinh phục chặng đường phía trước đi nhé.

Ý kiến bạn đọc