Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê nhan sắc

Starlight Thứ 3, 27/07/2021 23:13:44 PM Theo Ngôi sao, 163

Ở những tập đầu tiên của phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', mỹ nữ Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét mất phong độ nhan sắc, mái tóc bất thường.

Tối 26/7, series ngôn tình Em là niềm kiêu hãnh của anh bắt đầu công chiếu với màn kết đôi lần đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Trong phim, mỹ nữ Tân Cương hóa thân thành minh tinh Kiều Tinh Tinh nên được lựa chọn cách trang điểm trang nhã và lộng lẫy. Cô ngọt ngào trong tạo hình thời học sinh, lộng lẫy trong sự kiện và lém lỉnh, năng động trong những khoảnh khắc đời tư của một người nổi tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai ngôi sao nổi tiếng trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai ngôi sao nổi tiếng trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Dù Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp trên hình, một bộ phận khán giả nhận xét rằng cô khá mệt mỏi, không có trạng thái tốt khi vào vai. Mái tóc dài xoăn sóng nhẹ vốn là kiểu tóc quen thuộc và phù hợp với cô ngoài đời, nhưng lên phim, nhiều người cảm thấy mái tóc hơi khác thường, không đẹp. Phần chân tóc bị lùi xa sau một khoảng để lộ vầng trán cao, cảm giác như bị hói. Mái tóc của Nhiệt Ba cũng mỏng hơn, khiến khán giả cho rằng cô bị rụng tóc.

Nhiệt Ba được nhận xét tiều tụy, rụng tóc.

Nhiệt Ba được nhận xét tiều tụy, rụng tóc.

Em là niềm kiêu hãnh của anh dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Câu chuyện phim kể về mối tình giữa nữ diễn viên Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương đóng). Thời học sinh, Tinh Tinh từng tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị anh từ chối. 10 năm sau, hai người tình cờ gặp lại nhau khi cùng chơi một game online. Tinh Tinh vẫn dành cho Vu Đồ một vị trí đặc biệt trong tim, còn Vu Đồ từ sự lạnh lùng ban đầu cũng dần rung động trước cô bạn cũ.

Những tập đầu, câu chuyện mang hơi thở thời đại, tái hiện chân thực một phần đời sống của người nổi tiếng, một góc nhỏ của giới showbiz và đề cập những lo toan của người trẻ ở đô thị. Nhịp phim tươi vui, chưa nhiều sóng gió. Vai diễn chưa đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất nặng nề, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn khá tự nhiên, vừa tinh nghịch vừa quyến rũ. Dương Dương được khen giữ vững phong độ ngoại hình nhưng diễn xuất còn cứng, chưa trọn vẹn cảm xúc. Được khen đẹp đôi và dự đoán tạo nên chemistry (phản ứng diễn xuất) tốt nhưng hiện tại, hai diễn viên chưa có nhiều cảnh diễn chung.

Tại Việt Nam, Em là niềm kiêu hãnh của anh trình chiếu trên một nền tảng trực tuyến. Tài khoản thường hiện xem được hai tập đầu, tài khoản VIP cập nhật tới tập 8.

Ý kiến bạn đọc