Điểm danh hội idol 'đập tan' miệng lưỡi antifan nhờ sự chăm chỉ, khiêm tốn

Starlight Thứ 2, 07/01/2019 15:46:14 PM Theo iOne

Nhân cách tốt cùng nhiệt huyết cống hiến chính là 'chìa khóa vàng' giúp các thần tượng ghi điểm trong mắt khán giả.

BTS

Trong 2 năm đầu ra mắt chật vật tìm chỗ đứng tại Kpop, BTS chính là một trong những nhóm nhạc bị anti nhiều nhất Kpop. Người hâm mộ khó chịu vì tên gọi "Bangtan Sonyeondan" (chống đạn thiếu niên đoàn) nghe hết sức... ngạo mạn, lố lăng. Nhóm cũng bị cho là phiên bản sao chép "rẻ tiền" của Big Bang. Cho tới thời điểm BTS gặt hái được những thành tích vang dội, mở rộng sự nổi tiếng tới thế giới, nhóm cũng hứng chịu rất nhiều mỉa mai từ antifan. 

Tính cách đáng yêu của BTS cũng là một trong những lý do khiến nhóm được netizen yêu quý.

Tính cách đáng yêu của BTS cũng là một trong những lý do khiến nhóm được netizen yêu quý.

Nhẫn nhịn vượt qua mọi khó khăn, BTS dần dần chiếm được cảm tình. 7 chàng trai Big Hit khiến công chúng và giới chuyên môn yêu mến nhờ sự chăm chỉ, khiêm tốn, luôn cống hiến hết mình vì fan. Ngay cả khi đứng ở vị trí đỉnh cao, BTS cũng chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, đánh mất tính cách chân thật của họ.

Giờ đây không ai có thể gọi thành công của nhóm là "hiệu ứng tạm thời" nữa. BTS đã vươn lên ngai vàng, không chỉ là ngôi sao Kpop mà còn là boygroup đình đám toàn cầu.

Twice

Thời mới debut, Twice liên tục bị phản đối trên nhiều diễn đàn Kpop. 9 cô gái JYP bị chê bất tài, "thánh hát nhép", "nhóm nhạc bình dân", "concept tiểu học"... Đội hình 9 người của Twice cũng khiến netizen "ngứa mắt" vì cho là bản lỗi của huyền thoại SNSD.

Điểm danh hội idol đập tan miệng lưỡi anti nhờ sự chăm chỉ, khiêm tốn - 1

Theo thời gian, hình ảnh Twice trong mắt công chúng ngày càng tốt hơn.

Nhóm không ngừng cố gắng, cải thiện kỹ năng hát hò để có những màn trình diễn live ấn tượng với khán giả. Kể từ màn quảng bá Knock Knock, các cô gái đã chứng minh rằng họ không phải là một nhóm nhạc vô dụng. 

Hiện Twice chính là girlgroup hàng đầu, có lượng fan khổng lồ tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Trong màn phát biểu lúc nhận giải Daesang tại MAMA 2018, Ji Hyo vẫn khiêm tốn cho biết "nhóm còn rất nhiều thiếu sót và sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai". Netizen cho rằng, chính vì sự cầu tiến, nghiêm túc trong nghệ thuật, Twice đã đập tan những định kiến trước đó và đạt được những thành công như hôm nay.

Yoon Ah 

Không phải ngẫu nhiên mà Yoon Ah (SNSD) từng được giới truyền thông bình chọn là một trong những thần tượng có "nhân cách vàng" tại Kpop. Thời mới debut cùng SNSD, cô nàng có rất nhiều antifan. Những người này cho rằng Yoon Ah chỉ có nhan sắc mà không có tài năng, chế nhạo về giọng hát yếu ớt của cô.

Yoon Ah ghi điểm nhờ tính cách thân thiện và thái độ làm việc nghiêm túc.

Yoon Ah ghi điểm nhờ tính cách thân thiện và thái độ làm việc nghiêm túc.

Yoon Ah ý thức được những phản ứng tiêu cực và cách cô đối mặt với chúng là: luôn luôn chăm chỉ, chuyên nghiệp. Kể từ đó đến nay, sau 11 năm ra mắt, Yoon Ah đang là nữ idol có tên tuổi hàng đầu, được công chúng vô cùng ưu ái. Khi trả lời truyền thông, thành viên SNSD cũng luôn khiêm tốn như ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Khán giả cho rằng cô nàng không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, đáng là tấm gương tốt cho nhiều thế hệ thần tượng Kpop đàn em.

Seol Hyun

Seol Hyun (AOA) cũng từng phải chịu rất nhiều "búa rìu" từ dư luận. Nhiều người cho rằng danh tiếng của cô nàng đến từ những chiêu trò, những bài báo tâng bốc về hình tượng "bản sao hoàn hảo của tình đầu quốc dân Suzy". Những tựa đề như "Suzy và Seol Hyun, ai mới là người dẫn đầu xu hướng?" hay "Seol Hyun nhăm nhe cướp ngôi vị tình đầu quốc dân của Suzy"... đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của công chúng. Đó cũng là lý do khiến Seol Hyun nhận về một lượng lớn antifan. Họ cho rằng cô nàng không có gì nổi bật về tài năng lẫn ngoại hình để xứng với danh hiệu "báu vật quốc dân".

Seol Hyun từng ngã quỵ sau khi kết thúc một phần trình diễn. Netizen khen ngợi khi cô cố gắng hoàn thành công việc trong trạng thái sức khỏe không tốt.

Seol Hyun từng ngã quỵ sau khi kết thúc một phần trình diễn. Netizen khen ngợi khi cô cố gắng hoàn thành công việc trong trạng thái sức khỏe không tốt.

Thời gian sau đó, Seol Hyun tiếp tục nhận thêm những phản ứng tiêu cực từ chuyện công khai hẹn hò Zico và những màn hở bạo. Đứng trước miệng lưỡi anti, Seol Hyun vẫn âm thầm làm việc, thể hiện sự chuyên nghiệp, khiêm tốn. Cô nỗ lực hoàn thiện bản thân, rèn luyện kỹ năng hát, nhảy và cùng các thành viên khác duy trì AOA. Ngay cả khi đang mệt mỏi nhất, chỉ cần bước lên sân khấu, Seol Hyun vẫn biểu diễn hết mình. Kết quả, từ một idol "làm gì cũng bị ghét", Seol Hyun đã chứng minh rằng cô là một nữ idol "đáng được tất cả yêu thương".

Ý kiến bạn đọc