Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Khám phá Chủ nhật, 12/08/2018 20:24:15 PM Theo Vnexpress

Bạn có thể thử các trò cảm giác mạnh, thư giãn trong khu vườn xanh mát hay thưởng thức món ngon dân dã.

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Khu du lịch Lan Vương - Bến Tre

Khu du lịch nằm ở mặt tiền tỉnh lộ 887 thuộc xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, chỉ cách Sài Gòn khoảng 90 km. Người chủ đã biến những mảnh ruộng hoang sơ thành khu sông nước miệt vườn, nổi bật với dòng sông nhỏ uốn lượn.

Đến đây, bạn sẽ được tham gia hoặc tự tổ chức các hoạt động trong môi trường tự nhiên. Một số trò chơi nổi bật như du thuyền trên sông, câu cá giải trí, đàn ca tài tử... Bạn đừng quên thử các loại cây ăn trái đặc sản như bưởi da xanh, mận An Phước, xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm xanh, dừa dứa… và thưởng thức các món ăn dân dã vào bữa trưa. Ảnh: Di Vỹ.

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Khung cảnh sông nước yên bình sẽ giúp bạn quên đi những lo toan thường nhật. Ngày thường, bạn không mất vé vào cửa. Dịp lễ Tết sẽ phụ thu từ 30.000 đến 50.000 đồng. Ảnh: Di Vỹ.

Trò đạp xe đạp qua cầu khỉ ở địa chỉ này từng gây sốt trong cộng đồng trong năm 2017. Phí chơi 10.000 đồng cho 3 lượt chạy. Các trò như bịt mắt bắt vịt và tát mương bắt cá có giá lần lượt 300.000 và 800.000 đồng cho đoàn dưới 30 khách nhưng phải liên hệ trước. Đi theo nhóm ít người, bạn có thể chơi miễn phí các trò đu dây vượt sông, cầu khỉ không tay vịn... 

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Khu du lịch Bò Cạp Vàng - Đồng Nai

Chỉ cách TP HCM hơn một giờ đi xe máy, khu du lịch sinh thái này nằm ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là điểm đến quen thuộc của người ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết. Khung cảnh hữu tình với những bãi cỏ xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn.

Điểm nổi bật của khu du lịch này là các hoạt động team-building dành cho khách đi theo đoàn. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của các trò chơi như đi cà kheo, kéo co, bàn chân vịt, vượt chướng ngại vật... Đặc biệt, bạn sẽ được sử dụng miễn phí một số dịch vụ như võng nằm, chỗ ngồi, chòi, bạt trải, vật dụng trò chơi, máng trượt, cầu nhảy, bơi lội trên sông, tắm nước ngọt... Ảnh: bocapvang.

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Bạn sẽ không quá khó khăn để đi xe máy đến đây vì đường rất bằng phẳng. Khu du lịch mở cửa từ 7h sáng đến 17h các ngày trong tuần. Giá vé cho người lớn là 50.000 đồng và trẻ em dưới 110 cm là 25.000 đồng. Vào ngày lễ, giá dành cho người lớn tăng thêm 10.000 đồng. Áo phao được cho thuê cả ngày với giá 15.000 đồng. Ảnh: bocapvang.

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu

Điểm dừng chân này cách Sài Gòn khoảng 100 km. Đây cũng là nơi sở hữu hệ thống cáp treo đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng chiều dài hơn 500m, đưa du khách từ nhà ga cáp treo số 1 lên đỉnh Núi Lớn, có độ cao 210m so với mực nước biển. Khu du lịch Hồ Mây rộng 30 ha, có các di tích như lô cốt thời Pháp, đài Rada, hang đá Belem và công viên nước trên núi. Người thích các hoạt động ngoài trời có thể thử sức với hoạt động thám hiểm rừng nguyên sinh, cắm trại dã ngoại, xe đạp đôi, cưỡi ngựa… Ảnh: Đoàn Quỳnh Như.

Điểm vui chơi đi về trong ngày từ Sài Gòn vào ngày 2/9

Vé trọn gói là 300.000 đồng với người lớn và 150.000 đồng với trẻ em. Vé bao gồm phí đi cáp treo, các trò chơi, thưởng ngoạn phong cảnh, tham quan các công trình văn hóa trong khu du lịch. Ảnh: Nguyễn Dung.

 

Ý kiến bạn đọc