Diễn viên Anh Đức bị thương ở chân, khâu hơn 20 mũi do cửa kính vỡ

Hậu trường Thứ 5, 13/06/2019 23:27:29 PM Theo Zing

Nam diễn viên bị thương do cửa kính vỡ. Anh phải đến bệnh viện để các bác sĩ gắp mảnh vỡ ra ngoài và khâu hơn 20 mũi ở chân.

Khuya 11/6, diễn viên Anh Đức đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cửa kính nhà tắm vỡ nát và một số hình ảnh khi anh trong bệnh viện kèm chú thích: "Tối nay được nghỉ định ra đường ăn uống, tung tăng phố phường mà giờ thế này rồi làm sao". 

Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Lê Giang, Hoàng Phi, Ưng Đại Vệ, Thu Thủy, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra lo lắng, liên tục thăm hỏi tình hình.

Nam diễn viên chia sẻ cửa kính nhà tắm bất ngờ vỡ toang cứa vào chân nhiều vết, khiến anh phải khâu hơn 20 mũi. Anh Đức cho biết vết thương không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và lịch trình làm việc trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi sử dụng kính cường lực trong nhà tắm. 

Dien vien Anh Duc bi thuong o chan, khau hon 20 mui do cua kinh vo hinh anh 1
Hình ảnh kính cường lực trong nhà tắm vỡ nát được Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Đức là diễn viên hài đắt show truyền hình. Tuy không có vai diễn điện ảnh hay truyền hình đình đám song anh phủ sóng khắp các game show nhờ sự duyên dáng, hài hước và ứng biến nhanh trên sân khấu.

Chơi thân với Trấn Thành từ khi học lớp 7, diễn cùng nhau suốt 10 năm qua nhưng Anh Đức khác nhiều so với người bạn của mình. Nếu Trấn Thành nói nhiều thì Anh Đức kiệm lời. Nếu Trấn Thành chỉ tập trung cho vai diễn thì Anh Đức biết quán xuyến giờ giấc, đạo cụ, phục trang...

Chuyện tình cảm cũ giữa Anh Đức và Lâm Vĩ Dạ được cho là bị khai thác quá nhiều trên các game show.

Ý kiến bạn đọc