Diễn viên Disney bị bắt do scandal ấu dâm

Starlight Chủ nhật, 16/12/2018 22:57:55 PM Theo Vnexpress

Stoney Westmoreland - ngôi sao series "Andi Mack" - bị cáo buộc gạ tình một thiếu niên 13 tuổi.

Theo People, Westmoreland bị bắt ngày 15/12 ở Salt Lake City (Utah, Mỹ). Theo cáo trạng, anh liên lạc với một người 13 tuổi qua ứng dụng hẹn hò, gửi ảnh khiêu dâm của chính mình, đồng thời đề nghị người kia quan hệ tình dục.

Phát hiện hành vi này, cảnh sát bang Utah bắt nam diễn viên khi anh đang trên đường đến gặp thiếu niên kia. Westmoreland nhận tổng cộng bốn cáo buộc về việc đưa hình ảnh độc hại cho trẻ em, dụ dỗ trẻ vị thành niên...

Stoney Westmoreland.

Stoney Westmoreland.

Disney thông báo cắt vai của Westmoreland trong series Andi Mack. "Chúng tôi quyết định dựa trên tính chất cáo buộc và trách nhiệm với những người vị thành niên làm việc cho mình", đại diện hãng nói. Disney vốn nổi tiếng mạnh tay với các nghệ sĩ dính scandal đời tư. Hồi tháng 7, họ sa thải James Gunn - đạo diễn Guardians of the Galaxy - do các câu đùa ấu dâm, cưỡng hiếp của anh.

Trong loạt phim Andi Mack, Westmoreland đóng vai Henry - ông của vai chính Andi. Ở những tập đầu, Andi tưởng nhân vật này là bố mình. Sao nam năm nay 48 tuổi, có 54 vai diễn trong sự nghiệp. Anh từng tham gia series Better Call SaulBreaking BadAgents of S.H.I.E.L.D, phim điện ảnh Godzilla. Đại diện nam diễn viên chưa phản hồi sự việc.

Ý kiến bạn đọc