Diễn viên hài Lê Nam kể chuyện cưới vợ sau 3 tháng quen biết

Hậu trường Thứ 6, 21/02/2020 23:41:18 PM Theo Zing

Nam diễn viên hài của sân khấu Hồng Vân tâm sự vợ chồng anh yêu nhanh, cưới vội. Sau 3 tháng hẹn hò, anh và bà xã đã tổ chức hôn lễ.

Diễn viên hài Lê Nam và vợ Ngọc Quyên là khách mời của tập 7 chương trình Mảnh ghép hoàn hảo. Trong talk show, vợ chồng anh chia sẻ về quá trình yêu và chung sống đầy khó khăn.

Mở đầu, Lê Nam kể bà xã của anh xuất thân là một cô gái bình thường đến từ Bình Dương. Cả hai quen biết nhau khi chị chủ động kết bạn và trò chuyện với nam diễn viên qua trang cá nhân. Anh cho hay sau 3 tháng yêu nhau, cả hai nhanh chóng kết hôn.

Dien vien hai Le Nam ke chuyen cuoi vo sau 3 thang quen biet hinh anh 1 IMG_8103.jpg

Lê Nam và vợ trong talk show.

Tiếp lời chồng, Ngọc Quyên thú nhận: "Lúc đó, tuổi của tôi khá nhiều nên mới quyết định yêu và kết hôn một cách chóng vánh. Nhưng cũng vì mọi thứ diễn ra quá nhanh, nên khi về chung sống một nhà, chúng tôi gặp nhiều mâu thuẫn. Vợ chồng tôi đã cãi nhau từ những chuyện nhỏ nhặt đến việc nhà cửa, quan điểm sống".

Với Ngọc Quyên, việc chồng thường xuyên đi diễn xa nhà khiến chị cảm thấy bất an. Đặc biệt, khi mang thai con đầu lòng, chị càng tự ti về bản thân. "Tôi luôn nghĩ anh ấy ra ngoài làm chuyện lừa dối mình. Tôi nghi ngờ và lo sợ mọi thứ. Lúc ấy, có lẽ tôi chưa tin tưởng vào tình yêu của chồng dành cho mình”, bà xã Lê Nam tâm tình.

Nhắc lại thời gian mang bầu, sinh con, bà xã Lê Nam xúc động, giọng nghẹn ngào. Chị chia sẻ: "Ngày sinh con đầu lòng, tôi vào bệnh viện một mình vào lúc nửa đêm, tiền không có, chồng cũng không. Trong phòng sinh, người ta có chồng túc trực ở bên, còn tôi nằm một mình. Khi tôi sinh xong, anh Nam mới tới”.

Lắng nghe tâm sự của vợ, Lê Nam thú nhận bản thân cảm thấy đau lòng khi để vợ con khổ. Tuy nhiên, anh mong vợ hiểu những cố gắng, nỗ lực của mình. "Thời điểm đó, công việc của tôi chưa ổn định, tiền bạc khó khăn. Biết ngày dự sinh, tôi vẫn phải nhận show để kiếm tiền lo cho vợ con. Tôi từng phải vay 10 triệu đồng của một người bạn để mang vào viện lo cho vợ”, anh nói.

Dien vien hai Le Nam ke chuyen cuoi vo sau 3 thang quen biet hinh anh 2 IMG_8106.jpg

Lê Nam từng bị đột quỵ vào dịp Tết 2018.

Trải qua một lần bị đột quỵ, Lê Nam cho rằng bản thân càng áp lực chuyện lo lắng cho vợ con. "Đôi khi, tôi nghĩ, nếu một ngày nào đó mình không tỉnh dậy thì sao? Vợ con tôi sẽ như thế nào? Tôi rất thèm ở nhà với vợ con mỗi dịp lễ, Tết, nhưng có show diễn, tôi không thể bỏ được”, Lê Nam cho hay.

Diễn viên Lê Nam là cây hài được yêu mến ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh tham gia diễn kịch từ năm 13 tuổi, góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình như Đua nhau làm giàu, Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu, Hận thù hóa giải…

Ý kiến bạn đọc