Diễn viên hài Trung Ruồi tổ chức lễ cưới tại Yên Bái

Hậu trường Thứ 7, 28/12/2019 22:12:20 PM Theo Zing

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng diễn viên Trung Ruồi và cô dâu Ngọc Hà trong ngày trọng đại.

Theo chia sẻ của Trung Ruồi trên trang cá nhân, lễ cưới của anh và bạn gái Ngọc Hà được tổ chức tại Yên Bái (quê nhà cô dâu) hôm 27/12. Một số đồng nghiệp thân thiết của chú rể cũng đến dự, trong đó có diễn viên Duy Nam.

Trung Ruồi tâm sự trên trang cá nhân: "Dạ báo cáo cả nhà, hôm nay có nhiều người tưởng nhầm nên hỏi vì sao chưa mời cưới. Thực ra vì nhà vợ em xa nên em lên đón dâu trước. Lễ cưới ở Hà Nội chắc chắn em sẽ gửi thiệp mời tới từng người ạ".

Dien vien hai Trung Ruoi to chuc le cuoi tai Yen Bai hinh anh 1 trung_ruoi1.jpg

Chú rể Trung Ruồi và cô dâu Ngọc Hà chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: FVNV.

Bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả đã gửi lời chúc phúc cặp uyên ương. Diễn viên Trọng Hùng viết: "Chúc mừng hạnh phúc hai em nhé. Luôn bình an và may mắn". Duy Nam còn làm thơ tặng bạn thân: "Chú rể trông giống Sĩ Điều. Cô dâu lại giống Thuý Kiều ngày xưa. Hai người ánh mắt đong đưa. Nhìn nhau say đắm mà say sưa tình nồng. Chúc hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc".

Tiệc cưới chính thức của Trung Ruồi và bạn gái sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào 5/1. 

"Chúng tôi yêu nhau ba năm rồi và được gia đình hai bên ủng hộ. Hai đứa nhà ở xa nhau quá, nên chúng tôi quyết định tổ chức lễ cưới cả ở quê vợ và ở Hà Nội. Dịp cuối năm này, tôi cũng bận lịch đi diễn nhiều. Mọi thứ chúng tôi chuẩn bị cũng đơn giản, không cầu kỳ" - diễn viên hài chia sẻ về tình yêu với Ngọc Hà.

Dien vien hai Trung Ruoi to chuc le cuoi tai Yen Bai hinh anh 2 trung_ruoi2.jpg

Hình ảnh lễ cưới ở Yên Bái được diễn viên Duy Nam chia sẻ. 

Trung Ruồi (tên thật là Hà Trung), sinh năm 1993, là một trong những diễn viên hài trẻ miền Bắc được yêu mến hiện nay. Vài năm gần đây, anh tham gia Táo Quân, thường đóng cặp với Minh Tít. Ngoài ra, anh cũng đóng phim truyền hình, được nhận xét có nét hài duyên.

Ý kiến bạn đọc